“Nữ hoàng khiêu vũ” Yến Trang – Thu Thuỷ hội ngộ

08:23, 07/04/2014
|

(VnMedia) - Vừa đăng quang ngôi vị quán quân "Bước nhảy Hoàn vũ 2014", Thu Thủy sẽ chính thức xuất hiện trở lại trên sân khấu ca nhạc sau thời gian dành toàn bộ tâm trí cho khiêu vũ.

Ảnh minh họa

Thu Thủy

Cô sẽ mang đến cho khán giả những tiếc mục sôi động, dĩ nhiên sẽ không thể nào thiếu những màn vũ đạo đặc sắc và cực kỳ nóng bỏng. Cùng với sự xuất hiện của Yến Trang với ca khúc Anh là tia nắng trong em, chắc chắn sân khấu AN&BN sẽ sôi động đến vỡ òa. 

Ảnh minh họa

Yến Trang

Vào ngày 12/04/2014 tới đây tại sân khấu ca nhạc Lan Anh sẽ diễn ra chương trình đặc biệt nhất của "Âm nhạc & Bước nhảy" trong năm 2014 với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám showbiz Việt hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên - Hiền Thục - Dương Triệu Vũ - Thuỷ Tiên - Thu Thuỷ - Yến Trang - Phương Linh - Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy - Minh Vương M4U - Phương Trinh Jolie - Bảo Anh và khách mời đặc biệt nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful.

Luôn mang đến sự bất ngờ cho khán giả từ phục trang cho đến phong cách biểu diễn, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ gửi tặng khán giả AN&BN những ca khúc mới nhất trong album vừa phát hành như: Nỗi buồn của H, Hỡi người tình, My fans,… Không những thế, ngoài thời lượng của chương trình, “ông hoàng nhạc Việt” sẽ hát tặng khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh những ca khúc đặc sắc của mình và nhiều hơn nữa… xem như là một mini show đáp lại sự yêu thương mà khán giả đã yêu mến giúp anh chiến thắng giải thưởng cao nhất choc a khúc "Chiếc vòng cầu hôn".

Ảnh minh họa

Lệ Quyên

Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc nhẹ”, Lệ Quyên đã làm nức lòng biết bao khán giả yêu nhạc bởi những bản tình ca nhẹ nhàng, da diết. Dù khá bận rộn trong thời gian gần đây khi cô đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để cho ra mắt DVD Q Show vào đầu tháng 4 tới nhưng vẫn dành thời gian mang đến đêm Gala đặc biệt này những cảm xúc khó phai với tiết mục đặc biệt kết hợp cùng Mr Đàm và Dương Triệu Vũ cũng không quên gửi đến một bản tình ca nhẹ nhàng đầy cảm xúc đến khán giả.

Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM và Jet studio phối hợp thực hiện được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài phát thanh Truyền hình Lâm Đồng


Bình An

Ý kiến bạn đọc