"Giật mình" với bản sao giống Mỹ Tâm đến 99%

06:19, 07/04/2014
|

(VnMedia) - Sau thành công của show 1, show 2 Gương mặt thân quen với những đột phá bất ngờ trong các tiết mục của các thí sinh đã mang đến không khí vui nhộn và để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả.

Mặc dù nhận được số điểm "đội sổ" ở show 1, nhưng bước sang đêm thi thứ hai, diễn viên Ngân Quỳnh đã nỗ lực vượt bậc và thành công với sự hóa thân thành “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm trẻ trung, sôi động trong ca khúc Vì em đã quá yêu anh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngân Quỳnh khiến khán giả thích thú bởi tạo hình giống với nhân vật gốc đến 99%
từ trang phục, vũ đạo đến cách diễn “tuy hài mà mặt tỉnh rụi” của Mỹ Tâm.

Tiết mục này đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của khán giả. Lần đầu tiên thử sức với việc vừa hát vừa nhảy, diễn viên ca sĩ Ngân Quỳnh không khỏi bối rối và lo lắng. Chị bị đau xương sống mấy ngày liên tục, nhưng bằng sự nỗ lực hết sức của bản thân cộng với sự động viên của mọi người, Ngân Quỳnh đã có một màn hóa thân tuyệt vời, giống với bài hát gốc đến 99%. 

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi rất hứng khởi với tiết mục mở đầu cho chương trình số 2 này. Tôi nhận định rằng cái gì vừa đủ thì sẽ hay hơn, cũng giống như bài hát này thì với ý nghĩa “Vì em quá yêu anh” đã làm cho cô gái yêu thương chàng trai này đến mù quáng. Điều này làm cho tình yêu này không còn đẹp nữa. Tuy nhiên,đó chỉ là ý nghĩa bài hát còn hôm nay tôi phải nói là bạn làm quá hay”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giám khảo Mỹ Linh thì cho rằng: “Tôi không biết 5 tiết mục tiếp theo sẽ như thế nào chứ đây là một tiết mục tôi rất thích. Chị Ngân Quỳnh đã thật sự thuyết phục tôi rằng đứng trước mặt tôi lúc này chính là một Mỹ Tâm thực sự, chỉ duy có vòng eo là hơi khác. Vì ở độ tuổi này thì để có được vòng eo con ong thì hơi khó”.

Giám khảo Hoài Linh hào hứng khen ngợi: “Với bài hát này, tôi biết Ngân Quỳnh rất khó khăn với phần vũ đạo bởi từ xưa đến giờ cô ấy đứng hát thùy mị đoan trang, không bao giờ nhún nhảy thế này. Hôm nay có những động tác Linh đặc biệt rất thích, còn có một sự phối hợp rất tốt với cô bé đóng vai đối thủ của Ngân Quỳnh, đã đem lại cảm giác rất thích thú cho khán giả. Ngân Quỳnh vốn rất có duyên rồi aey lại đem cai duyên này vào tiết mục của mình. Nói chung tôi rất thích tiết mục này”.

Sự bứt phá trong phần trình diễn của Ngân Quỳnh đã đem về cho chị giải thưởng 100 triệu của chương trình ở tuần thứ 2.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chia tay hình tượng Celine Dion với bài hát My heart will go on, Hoài Lâm tiếp tục chương trình với thử thách mới. Anh phải trình diễn một bài hát tiếng Thái trong bộ phim nổi tiếng Tình người duyên ma. Để hóa trang thật giống các nhân vật trong clip gốc, Hoài Lâm và các bạn múa minh họa cho bài hát đã phải hy sinh mái tóc thật của mình. Đặc biệt hơn nữa là ở phần cuối bài hát, người yêu của nhân vật nam chính đã xuất hiện thật ấn tượng với cách hóa trang độc đáo.

Ảnh minh họa

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Em và các bạn phụ diễn của em đã đem lại không khí rất tươi vui. Trong cuộc sống bận rộn, chúng ta luôn tìm kiếm một sân chơi, một không gian thư giãn. Và hôm nay bạn đã rất thành công khi khiến cho mọi người rất vui”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Một lần nữa em lại chứng tỏ khả năng của mình, cả khả năng hát và biểu diễn rất có duyên. Và hôm nay tôi lại bị em chinh phụ vì tôi rất thích tiết mục này”.

Giám khảo Hoài Linh cũng khen ngày hôm nay Hoài Lâm đã biểu diễn thoải mái hơn nhưng cũng dí dỏm nói Lâm cần phải cảm ơn phần phụ diễn của các bạn minh họa đã khiến cho sân khấu sôi động hẳn lên.

Ảnh minh họa

Trái ngược với mong muốn được lựa chọn trúng nhân vật có thân hình giống mình, Vương Khang đã bấm phải nút chọn ca sĩ Hong Kong Trịnh Thiếu Thu với bài hát tiếng Hoa “Vì một người đi mãi”. Tiết mục của Vương Khang gây được ấn tượng với cả khán phòng vì động tác nhẹ nhàng uyển chuyển đến không ngờ của một Trịnh Thiếu Thu “có chút bề thế” sau một vài năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Ảnh minh họa

Còn Minh Thuận trở lại sân khấu với tiết mục Quê em mùa nước lũ với sự hóa thân thành Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 Phương Mỹ Chi. Và quả thật, màn trình diễn của Minh Thuận trên sân khấu đã rất thành công khi lột được hết sự thơ ngây, rụt rè với giọng hát vô cùng trong sáng, dễ thương của Á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi.

Ảnh minh họa

Cô ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh đã hóa thân rất ngọt vào vai cô bé ngây thơ đáng yêu Daniela Lujan trong bộ phim cùng tên nổi tiếng của Mexico với bài hát Luz Clarita. Cô khiến cho cả khán phòng cứ ngỡ là đang xem một cô bé trình diễn thực thụ chứ không phải là một Vy Oanh thướt tha, đằm thắm nữa.

Ảnh minh họa

Tuy là tiết mục cuối trong các tiết mục dự thi nhưng Mi-A cũng đã có một sự tiến bộ rõ rệt trong đêm liveshow  thứ 2 khi hóa thân thành Ngô Thanh Vân với bài hát "Có khi nào em buồn". Đây là tiết mục được dàn dựng công phu với phần tạo mưa trên sân khấu mang đến những bối cảnh chân thật nhất minh họa cho bài hát. Người xem thật sự thích thú và bất ngờ với phần biểu diễn của Mi-A.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Góp thêm sự bất ngờ cho Liveshow thứ 2 chính là tiết mục của MC Thanh Bạch song ca cùng nghệ sĩ Chí Tài. Tiết mục này đã đem đến cho khán giả một sự thích thú, bất ngờ bởi sự đa tài của Thanh Bạch kết hợp với sự hài hước của Chí Tài trên sân khấu.


Ngọc Linh - (Ảnh: Kieng can, Khan Ng)

Ý kiến bạn đọc