Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 chính thức khởi động

15:55, 10/03/2014
|

(VnMedia) - Được đánh giá là gameshow "hot" nhất năm 2013, năm nay, chương trình truyền hình thực tế The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2014 đang rục rịch bị quay trở lại trong sự háo hức của nhiều khán giả.

Ngay từ những ngày đầu được công bố sẽ có mặt tại Việt Nam, Giọng hát Việt nhí đã tạo nên một sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông và đông đảo khán giả, bởi đây là lần đầu tiên sân chơi này có mặt tại Việt Nam với nội dung đặc biệt mới lạ và chương trình hiếm hoi dành cho các em có độ tuổi 9 -15.

Ảnh minh họa

Trong năm đầu tiên ở Việt Nam, Giọng hát Việt Nhí đã tạo nên một làn sóng hâm mộ và thu hút sâu rộng khán giả xem truyền hình và truyền thông. Chương trình không những thu hút khán giả ở các tỉnh thành lớn mà còn ở các vùng quê sâu và xa, đặc biệt đã thu hút được các đối tượng khán giả ở nhiều độ tuổi và thành phần khác nhau.

Ảnh minh họa

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Nguyễn Quang Anh

Có thể khẳng định Giọng hát Việt Nhí là sân khấu ca nhạc thổi bùng ước mơ ca hát dành cho các cô bé, cậu bé yêu thích âm nhạc. Ở sân chơi này, các bạn thiếu nhi có cơ hội gặp gỡ với các vị Huấn luyện viên, được họ tận tình dạy dỗ tận tình về mặt chuyên môn cũng như rèn luyện nâng cao đời sống tình cảm và tinh thần. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sự gắn kết nhiều hoàn cảnh lại với nhau để các em học cách thấu hiểu và đồng cảm hơn với mọi người xung quanh. Từ những vùng miền khác nhau trên khắp cả nước, các bạn nhỏ yêu thích ca hát đã có dịp được giao lưu và trở thành bạn bè thân thiết với nhau mà khó có cuộc thi nào tạo nên được điều này.

Chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã khép lại với nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Những tài năng âm nhạc trẻ như Quán quân của cuộc thi mùa đầu tiên - Nguyễn Quang Anh, tiểu Diva - Nguyễn Thu Hà, "hiện tượng" dân ca Phương Mỹ Chi, cô nàng cá tính - Nguyễn Ngọc Linh Lan, cô em út đáng yêu Đỗ Hồng Khanh… đều là những tài năng sáng giá mang đến cho thị trường âm nhạc Việt Nam làn gió mới.

Ảnh minh họa

3 gương mặt của vòng chung kết Giọng hát Việt nhí 2013: Ngọc Duy, Mỹ Chi và Quang Anh

Trước sự quan tâm từ phía công chúng và sức hút rất lớn từ mùa đầu tiên, chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 đã trở lại. Vòng sơ tuyển online đã khởi động từ ngày 19/2 đến ngày 15/4/2014. Vòng sơ tuyển trực tiếp sẽ được tiến hành từ 15/4/2014 đến ngày 5/52014 ở 3 thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội và thành phố Đà Nẵng.

Liệu những gương mặt nào sẽ là nhân tố mới trong mùa giải năm nay? Ai sẽ ngồi ở vị trí “ghế nóng” để tạo sức hút đặc biệt cho chương trình? Tất cả sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc