Mỹ nhân Việt khoe da nhức mắt

12:07, 10/03/2014
|

(VnMedia) - Hầu như những bức ảnh của các mỹ nhân Việt như Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Hà Anh hay Trương Tri Trúc Diễm,... quy chung cũng chỉ cố gắng khoe tối đa những đường cong trên cơ thể.

Mỹ nữ Việt mặc đồ ngày càng táo bạo
Thêm người đẹp Việt táo bạo khoe đường cong đầu năm

 Ảnh minh họa

 Những mỹ nhân cố gắng khoe tối đa những đường cong cơ thể.

Đối với khán giả, việc mỗi ngày đều nhìn thấy những hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy, hay gợi cảm, tinh nghịch của phần đông các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên trẻ là chuyện bình thường mỗi ngày. Tuy nhiên, bên cạnh những bộ ảnh mang tính nghệ thuật cao, hay những bộ ảnh lột tả được thần thái bộ sưu tập thời trang, những mỹ nhân Việt cũng sở hữu kha khá chùm ảnh nóng bỏng gợi cảm đến xốn xang.

Những bộ ảnh này, hầu hết lại chỉ là những màn khoe da, khoe thịt, khoe đôi chân dài nuột nà, chiếc eo thon, bờ vai mềm, chiếc lưng ong và vòng 1 hay vòng 3 ngồn ngộn. Điểm mặt những bộ ảnh gây "nhức mắt" của mỹ nhân Việt:

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Hà Anh táo bạo tới mức chỉ dùng chiếc dây váy để che đi bộ phận nhạy cảm trên ngực của mình.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Bước qua độ tuổi 35 và vẫn là một quý cô độc thân "đắt giá" của showbiz nhưng Ngô Thanh Vân chưa bao giờ hết nóng bỏng.

 Ảnh minh họa

 Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm nổi tiếng là cô gái kín đáo trong cả cách sống lẫn lối ăn mặc.

 Ảnh minh họa

 Nhưng lần này cô cũng có bộ ảnh hấp dẫn không kém.

 Ảnh minh họa

 Trái với những phụ nữ mới sinh con khác, Thủy Tiên rất tự tin khoe body khi quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang.

 Ảnh minh họa

 Luôn là nữ ca sĩ - diễn viên trẻ được yêu thích không chỉ bằng tài năng mà còn bởi gương mặt đẹp và thân hình gợi cảm. 

 Ảnh minh họa

 Chính vì lẽ đó, Minh Hằng không quên thường xuyên tung ra những bộ ảnh thời trang siêu sexy nhưng lại rất trẻ trung và đáng yêu để khoe được đường cong chuẩn.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 "Tân binh" mới của làng nhạc Việt, nữ ca sĩ Mia, trước khi giới thiệu album đầu tay, cô ca sĩ trẻ cũng không quên tặng kèm khán giả một bộ ảnh "nóng khổng thể nóng hơn".

 Ảnh minh họa

 Trà My Idol là một trong những ca sĩ trẻ chưa bao giờ quên việc giới thiệu ảnh gợi cảm trước mỗi lần cô giới thiệu một sản phẩm âm nhạc mới.

 Ảnh minh họa

 Không có được thân hình dạng siêu mẫu và vòng 1 nóng bỏng, nhưng đổi lại Kathy Uyên lại rất sành điệu và thể hiện được thần thái của bộ trang phục mỗi khi cô thực hiện những shot ảnh quảng cáo dù cho đó là đồ thể thao hay bikini.


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc