Con trai Hoài Linh đẹp ngỡ ngàng khi "chuyển giới" thành Celine Dion

12:58, 30/03/2014
|

(VnMedia) - Chịu rất nhiều áp lực khi đến với Gương mặt thân quen 2014 với danh nghĩa con trai giám khảo Hoài Linh, lại bốc thăm phải nhân vật đầy thử thách là nữ danh ca nổi tiếng thế giới Celine Dion nhưng Hoài Lâm đã thành công khi nhập vai xuất sắc và giành giải thưởng 100 triệu ngay đêm mở màn Gương mặt thân quen mùa thứ hai.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trải qua suốt 4 tiếng đồng hồ hóa trang, một Hoài Lâm trẻ trung, nam tính đã hoàn toàn lột xác thành một Celine Dion quyến rũ đến không ngờ.

Chọn phải hình tượng Celine Dion là thử thách không nhỏ với Hoài Lâm bởi sự khác biệt từ ngoại hình đến giọng hát. Để hóa thân thành danh ca nổi tiếng thế giới, Hoài Lâm phải gắn thêm contact lens vào đôi mắt để có được ánh nhìn bí ẩn, sâu hút. Điều này khiến cho đôi mắt Hoài Lâm đỏ ngầu, khó chịu và liên tục chảy nước mắt vì không quen. 

Không những thế, anh chàng phải chịu đựng cảm giác khó thở khi phải nịt bụng, nịt ngực lại để cho thân hình thon gọn và đội một bộ tóc giả nặng chịch lên đầu. Trải qua suốt 4 tiếng đồng hồ hóa trang, sự xuất hiện của Hoài Lâm trong diện mạo xinh đẹp, quyến rũ của diva thế giới Celine Dion đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng thán phục.

Thêm vào đó, Hoài Lâm còn chinh phục được cả Ban giám khảo lẫn khán giả khi tái hiện thành công hình ảnh của Celine Dion khi thể hiện ca khúc "My heart will go on" bằng chất giọng ngọt ngào và đôi chỗ luyến láy đặc trưng. Những tràng pháo tay rộn rã đã vang lên để giành cho Hoài Lâm khi bài hát vừa dứt. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhưng mấy ai biết được để có được hình tượng tuyệt vời này, chàng ca sĩ đã phải gồng mình chịu đựng những đau đớn, khó chịu. Đó chính là một tấm lòng hết mình vì nghệ thuật.

Trước đó, Hoài Lâm đã từng chia sẻ lý do anh tham gia chương trình vì anh cảm thấy rất thích sự hóa thân tuyệt vời của thí sinh Đại Nghĩa trong Gương mặt thân quen mùa 2013 với phong thái vừa chơi ghita vừa hát. Vì vậy mở đầu chặng hành trình dài với chương trình năm nay, Hoài Lâm mong muốn mình sẽ hóa thân thành một ca sĩ cũng vừa chơi đàn ghita vừa hát. Tuy nhiên, anh lại bấm trúng một danh ca nổi tiếng trên thế giới với chất giọng cao vút.

Song trải qua quá trình luyện tập chăm chỉ và những khó khăn vất vả khi hóa trang, Hoài Lâm đã thuyết phục Ban giám khảo khi giành được tổng số điểm cao nhất và chiến thắng ngay đêm ghi hình số đầu tiên.

Cùng nhìn lại những hình ảnh "giả gái" đầy quyến rũ của Hoài Lâm trên sân khấu Gương mặt thân quen tối qua:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Kieng can, Khan ng)

Ý kiến bạn đọc