"Gương mặt thân quen" 2014 chính thức lên sóng

12:01, 29/03/2014
|

(VnMedia) - Bỡ ngỡ và hồi hộp, 6 thí sinh của Gương mặt thân quen 2014 đang chờ đợi sự chào đón của khán giả cho các tiết mục của mình. Trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc, chăm chút tỉ mỉ, các thí sinh sẽ làm nên những đột phá bất ngờ cho khán giả xem chương trình.

Ảnh minh họa

Mở màn sẽ là tiết mục Phố Hoa gắn liền với tên tuổi ca sĩ Cẩm Ly với phần trình diễn của cô ca sĩ trẻ Mi-A. Mi-A cho biết, cô rất thích nhạc phẩm này bởi sư sôi động của giai điệu cũng như vũ đạo rất tinh nghịch phá cách.

Sau những giây phút tưng bừng cùng Phố Hoa sẽ là giai điệu sâu lắng của nhạc phẩm Mưa tuyết gắn liền với tên tuổi ca sĩ Trần Tuệ Nhàn với phần trình diễn của diễn viên - ca sĩ Ngân Quỳnh. Với phần chuẩn bị công phu, Ngân Quỳnh đã làm tan chảy trái tim của khán giả và Ban giám khảo khi cô cất tiếng hát trong một khung cảnh vô cùng hữu tình.

Ảnh minh họa

Hoài Lâm

Nhạc phẩm Let’s twist again gắn liền với tên tuổi của Chubby Checker sẽ là tiết mục của chàng thí sinh đa tài Vương Khang, một tiết mục làm bùng nổ sân khấu khiến cả khán phòng lắc lư theo điệu nhạc không ngừng .

Sau tiết mục “bom tấn” của Vương Khang, cả khán phòng sẽ được vỡ òa trong cảm xúc phiêu bồng lâng lâng với khung cảnh đẫm chất lãng mạng của bài hát My heart will go on gắn liền với tên tuổi của danh ca Celine Dion do thí sinh Hoài Lâm biểu diễn. Sự xuất hiện của Hoài Lâm trong một bộ dạng hoàn toàn mới sẽ khiến khán giả không khỏi bỡ ngỡ và thán phục tài năng của anh.

Ảnh minh họa

Vy Oanh

Ngay sau đó, khán giả tiếp tục bất ngờ đến phấn khích khi được chiêm ngưỡng Vy Oanh xinh đẹp, nữ tính ngày nào đã trở thành một chàng trai đang là thần tượng trên cộng đồng âm nhạc trẻ Hồ Quang Hiếu với nhạc phẩm Con bướm xuân.

Và tiết mục cuối cùng của show 1 là một bài hát hiện đang gây cơn sốt trên thị trường âm nhạc thế giới ngày nay "Trap" được biểu diễn bởi Henry nhóm Super Junior M. Ngỡ ngàng, thích thú và chỉ có thể thốt lên hai từ “xuất sắc” khi phần trình diễn này được thí sinh Minh Thuận tái hiện một cách ngoạn mục trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Ảnh minh họa

Vương Khang

Đón xem chương trình đầu tiên của Gương mặt thân quen mùa 2014 trên sóng VTV3 lúc 21g15 tối nay, ngày 29/3/2014.


Ngọc Linh - (Ảnh: Kieng can, Khan Ng)

Ý kiến bạn đọc