Sách của Nick Vujicic đoạt giải độc giả yêu thích

12:49, 30/03/2014
|

(VnMedia) - Vào lúc 19h00 tối 28-03-2014, nằm trong khuôn khổ hoạt động của Hội sách TP.HCM lần 8-2014, Ban tổ chức giải thưởng FAHASA đã công bố kết quả giải thưởng Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn lần II - 2014.

Ảnh minh họa

Bộ sách của Nick Vujicic



Theo đó, First News có 3 cuốn sách được vinh danh trong dịp này là Đắc nhân tâm nhận giải Đồng, Hiểu về trái tim và bộ sách của Nick Vujicic gồm: Cuộc sống không giới hạn, Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng và Sống cho điều ý nghĩa hơn cùng nhận giải top 5.

Đắc Nhân Tâm - How To Win Friends and Influence People của Dale Carnegie là tác phẩm nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Cuốn sách đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Đây là cuốn sách liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (Best-selling Books) do thời báo New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Tác phẩm được đánh giá là cuốn sách đầu tiên và hay nhất trong thể loại này, có ảnh hưởng thay đổi cuộc đời đối với hàng triệu người trên thế giới.

Hiểu về trái tim (thuộc Tủ sách Hạt giống tâm hồn) gồm 50 bài viết tâm lý trị liệu, được trình bày rất chân phương, dễ hiểu, thực tế, nhưng cũng rất sâu sắc với 50 chủ đề tâm lý như Khổ đau, Hạnh phúc, Tình yêu, Tức giận, Ghen tuông, Ích kỷ, Tham vọng, Thành thật, Nghi ngờ, Lo lắng, Do dự, Buông xả, Thảnh thơi, Bình yên, Cô đơn, Ái ngữ, Lắng nghe…

Ba cuốn sách: Cuộc sống không giới hạn, Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng và Sống cho điều ý nghĩa hơn của Nick Vujicic được dịch giả Nguyễn Bích Lan chuyển ngữ. Đây là những cuốn sách có tác động sâu sắc tới nhận thức, tinh thần của bạn đọc, được kể lại từ một con người giàu ý chí và nghị lực - chàng trai không tay không chân Nick Vujicic. Điều đặc biệt, vào tháng 5 năm 2013, Nick Vujicic đã bước ra từ những trang sách để đến Việt Nam trò chuyện và giao lưu cùng bạn đọc. Đây được xem là một trong những sự kiện truyền thông lớn nhất trong năm qua.

Theo BTC, trong những năm gần đây, mặc dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng các đơn vị xuất bản đã nỗ lực để đưa tới bạn đọc những đầu sách có chất lượng và thiết thực. Cuộc thi cũng thu hút đông đảo bạn đọc với nhiều đối tượng, thành phần tham gia. BTC đã nhận được hơn 27.402 bình chọn từ bạn đọc, trong đó có 3.486 bình chọn trực tuyến và 23.916 bình chọn trực tiếp tại các nhà sách.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc