Bà bầu hấp dẫn nhất Hollywood liên tục khoe vòng 1

13:49, 31/03/2014
|

(VnMedia) - Đả nữ Scarlett Johansson và mỹ nhân Mila Kuni là hai biểu tượng sắc đẹp nóng bỏng của Hollywood. Họ càng trở lên nóng bỏng hơn kể từ khi tuyên bố mang bầu.

 Ảnh minh họa

 Scarlett Johansson đẹp mê mẩn mỗi khi xuất hiện


Ngôi sao phim  The Avengers  liên tiếp náo loạn thảm đỏ Âu Mỹ khi xuất hiện ở các lễ ra mắt phim  Captain American: Winter Soldier từ Los Angeles đến London. Công chúng tò mò liệu vẻ đẹp của người đàn bà gợi cảm nhất hành tinh (theo tạp chí People) có hao mòn sau khi cô công bố tin đã có bầu với nhà báo  Pháp  Romain Dauriac ngày 3/3 vừa qua.


 Ảnh minh họa

 Scarlett Johansson được mệnh danh là bomsex ở Hollywood

Ở tuổi 29, ca sỹ kiêm diễn viên người Mỹ gốc Đan Mạch vẫn lấp lánh trên thảm xanh tới thảm đỏ. Ngày 14/3, tại nhà hát El Capitan Theatre của Hollywood, Scarlett Johansson diện váy trắng với vòng một gây chú ý.

Dù đã mang bầu đến tháng thứ 5 nhưng Scarlett Johansson vẫn liên tục tỏa sáng với những bộ đầm ôm sát khoe đường cong. Chưa hết, mới đây, cô được tạp chí đàn ông ESquire tặng danh hiệu người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất thế giới. Quả thực, vẻ đẹp Scarlett  luôn khiến đàn ông mê mẩn còn phụ nữ phải ghen tị

 Ảnh minh họa

 Scarlett trên thảm đỏ Hollywood ngày 14/3. Lúc này, cô đã có bầu 5 tháng

 Ảnh minh họa

Scarlett Johansson náo loạn thảm đỏ London hôm 22/3.

 Ảnh minh họa

 Scarlett Johansson được tờ tạp chí đàn ông ESquire tặng danh hiệu người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất thế giới năm 2014.

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh trên tạp chí California Style tháng 4/2014

 Ảnh minh họa

 Scarlett Johansson từng nhận danh hiệu Người phụ nữ đương đại gợi cảm của các tạp chí đàn ông như Playboy và GQ.

 Ảnh minh họa

 Scarlett Johansson vừa đính hôn nam diễn viên kiêm nhà báo Pháp  Romain Dauriac vào tháng trước. Cả hai đang chờ đợi đám cưới.

Trong khi đó, ngày 24/3, thông tin mỹ nhân Mila Kunis mang bầu khiến fan hâm mộ xôn xao. Người đẹp của phim Thiên Nga Đen trước đó không lâu đã xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí và được chọn là gương mặt đại diện cho hãng Jim Beam.

Thông tin Mila Kunis mang thai được chia sẻ chỉ một tháng sau khi nữ diễn viên 30 tuổi công khai đeo nhẫn đính hôn.

Mila Kunis và Ashton Kutcher là đồng nghiệp trong phim That '70s Show. Họ là bạn bè lâu năm trước khi công khai tình yêu đầu năm 2011.

 Ảnh minh họa

 Mila Kunis khoe vẻ gợi cảm.

 Ảnh minh họa

  Mila Kunis đang mang thai đứa con đầu lòng với nam diễn viên Ashton Kutcher

 Ảnh minh họa

Chồng cũ Demi Moore và Mila Kunis đang lên kế hoạch cho đám cưới hạnh phúc sắp tới.


Mai Lan - (Theo Celeb, news)

Ý kiến bạn đọc