Chinh phục đỉnh cao:: Hồ Trung Dũng, Kasim Hoàng Vũ lo lắng trước đêm thi loại

12:01, 14/02/2014
|

(VnMedia) - Trước đêm thi loại trực tiếp của Liveshow 4 chương trình Chinh phục đỉnh cao tối chủ nhật tới, cả Hồ Trung Dũng và Kasim Hoàng Vũ đều chia sẻ rằng họ đang có những căng thẳng, lo lắng, hồi hộp không nhỏ.

Hồ Trung Dũng là một trong những ca sĩ nam được kỳ vọng rất nhiều bởi anh không chỉ sở hữu giọng hát tốt mà phong cách biểu diễn của anh còn truyền được nhiều cảm xúc đến cho khán giả. Trong đêm thi sắp tới, anh sẽ thể hiện ca khúc Ave – Maria. Đây là một trong những tác phẩm phổ biến nhất của âm nhạc cổ điển. Bài hát được nhạc sĩ Schubert sáng tác vào năm 1825, nằm trong tổ khúc Bài Hát Số 3 Của Ellen. Bài hát ca ngợi đức mẹ đồng trinh Maria.

Ảnh minh họa

Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng sẽ thể hiện ca khúc này bằng tiếng Đức. Đây được xem là ngôn ngữ sở trường của anh, bởi Hồ Trung Dũng đã từng là Giảng viên khoa Ngôn ngữ Đức.

Nói về Kasim Hoàng Vũ, anh từng bị khán giả nghi vấn rằng sẽ dừng chân tại chương trình, thế nhưng khi được hỏi về điều này anh khẳng định rằng sẽ luôn cố gắng đi tiếp đoạn đường đang bước để chinh phục bản thân. Với chất rock có sẵn, những ca khúc opera anh thể hiện mang phong cách riêng không thể lẫn với bất cứ ca sĩ nào khác. Ban Giám khảo cũng đã dành cho anh những lời khen ngợi và rất mong muốn Kasim Hoàng Vũ có thể hát opera với màu sắc riêng biệt của mình.

Ảnh minh họa

Kasim Hoàng Vũ

Trong liveshow 4, chàng rocker Kasim Hoàng Vũ sẽ hát ca khúc Volare (nghĩa là Bay). Đây là một ca khúc Ý nổi tiếng, ra đời năm 1958 và thường xuyên được biểu diễn theo phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển. Bài hát này do ca sĩ - nhạc sĩ Domenico Modugno sáng tác và biểu diễn thành công và đã giành giải 3 tại cuộc thi truyền hình nổi tiếng Eurovision. 

Với sự lo lắng và căng thẳng trước đêm thi loại, liệu Hồ Trung Dũng và Kasim Hoàng Vũ có thể hiện tốt phần thi của mình? Liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 16/2/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc