Ấn tượng MV Valentine của Anna Trương - Hằng Min

21:47, 13/02/2014
|

(VnMedia) - Nhân dịp Lễ Tình Nhân 2014, ca sĩ trẻ Anna Trương đã hợp tác cùng với Minh Hằng (Min) để cho ra đời một MV mới có tên gọi “Valentine”. Hai cô gái đã cùng nhau cover ca khúc mang tên Valentine (được thể hiện trước bởi ca sĩ nổi tiếng Youtube người Mỹ Kina Grannis). Đây là một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng và ca từ trong sáng đáng yêu nhưng rất thu hút người nghe.

Ảnh minh họa


Với nội dung chia sẻ suy nghĩ của một ca gái trẻ về tình yêu, mọi thứ chỉ đơn giản như được bên nhau, được cùng nhau nói chuyện là rất hạnh phúc … ca khúc Valentine đã gây nên một cơn sốt nhỏ trong cộng đồng Youtube những năm 2010. Chính vì sự đơn giản, nhưng ý nghĩa của ca khúc nên hai ca sĩ trẻ Anna Trương – Min đã cover, để dành tặng các bạn nhân dịp Valentine 2014.

 
Không chỉ thu âm, hai cô gái còn thực hiện một Video Clip với nội dung dễ thương, tái hiện những khoảnh khắc hạnh phúc của các bạn gái đang yêu trong ngày Lễ tình nhân. Và đặc biệt, với sự sáng tạo không ngừng của các bạn trẻ, Video Clip đã được dựng lên với một kịch bản đặc biệt, có lẽ người xem sẽ thấy hết sức bất ngờ, thích thú và ấn tượng. Qua đó, ekip sản xuất muốn gửi đến người nghe nhạc một lời chúc ấm áp cho ngày Lễ Tình Nhân 2014 và mong rằng, dù là người đang yêu hay độc thân, cũng mong các bạn có cách cảm nhận ngày Valentine thật ấm áp, đặc biệt theo cách riêng của mình. 



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

Ca trẻ Anna Trương (ngọc nữ của cặp đôi nhạc sĩ – ca sĩ nổi tiếng Anh Quân – Mỹ Linh) trong năm qua đã tự tạo được cho mình những bước đi đầu tiên vững chắc trong sự nghiệp nghệ thuật cùng gia đình. Với thành công của Album đầu tay, Anna Trương Vol.1 – Một Nửa Yêu Thương, bông hồng lai đã để lại ấn tượng tốt đẹp không chỉ trong lòng những người yêu nhạc nhẹ, mà còn được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sĩ Min (Minh Hằng), ban đầu được biết đến như một vũ công chính của nhóm nhảy cover K – Pop St.319 song trong năm qua, Min đã có một bước đột phá mới trong sự nghiệp nghệ thuật khi giới thiệu tới báo giới và người yêu nhạc ca khúc Tìm (sáng tác bởi Nhạc sĩ Hoàng Tôn).

Tìm là ca khúc được tìm nghe nhiều nhất trên mạng xã hội, trong tháng 12 năm 2013, và cũng là sản phẩm mở đường, giúp Min thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng các ca sĩ trẻ khác như Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân, Dương Hoàng Yến… Và đặc biệt, Tìm đã được đề cử tham gia Liveshow Bài Hát Yêu Thích Tháng 2/2014. Có thể nói rằng, Min như một cơn gió lạ, một hình tượng mới của giới nghệ thuật Việt Nam , đang từng bước khẳng định được chính mình với sự ủng hộ của thế hệ trẻ.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc