Không thi thố, top 10 Đồ Rê Mí tỏa sáng sự hồn nhiên

12:16, 09/09/2013
|

(VnMedia)Đảo cặp diễn để giúp các em phát huy hết khả năngkết đôi, show Hạt giống gây ấn tượng mạnh với khán giả khi các tài năng Đồ Rê Mí cháy hết mình trên sân khấu mà không lo bị giám khảo chấm điểm.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ju Uyên NhiQuốc Thái


Sự xuất hiện của cặp đôi “Mắt hí” Ju Uyên NhiQuốc Thái trong tiết mục Vui cùng mặt trời đã khiến không khí trường quay trở nên tưng bừng. Ban giám khảo hẳn đã có chủ ý khi cố tình chọn 2 bạn này trở thành 1 cặp. Ngoài đôi mắt một mí hay cười, hàm răng sún ngộ nghĩnh, cặp đôi còn có nhiều nét tương đồng khi đều sở hữu giọng ca ngọt ngào, và rất nghịch ngợm, lém lỉnh trong cách giao tiếp với mọi người.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Khánh Nhi, An Nam


Gấu và rừng xanh
là ca khúc tiếp theo ra mắt khán giả với phần trình bày của cặp đôi “to cao” Khánh Nhi, An Nam. Vốn rất quý mến nhau ngoài đời nên khi ghép thành một cặp, cặp đôi tỏ ra khá ăn ý , tiết mục liên tiếp nhận được sự ủng hộ của Ban giám khảo.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hương ThảoNgọc Nhất


Vào vai người nông dân trong bài hát Đi câu cá, cặp đôi Hương ThảoNgọc Nhất là cặp đôi thứ 3 xuất hiện trong chương trình. Là cặp đôi sở hữu giọng ca “lanh lảnh”, cao vút, và rất sáng, Hương Thảo cũng như Ngọc Nhất khi được ban giám khảo chọn ghép đôi với nhau trở nên khá thoải mái.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Khánh Ngọc – Thanh Xuân


Tiết mục thứ 4 là bài hát rất quen thuộc mang tên Con heo đất dưới sự trình bày của cặp đôi Khánh Ngọc – Thanh Xuân. Mang trên mình bộ quần áo màu hồng, đặc trưng như màu da của những chú heo, với những động tác nhún nhảy rất ngộ nghĩnh, Khánh Ngọc và Thanh Xuân đã khiến sân khấu Đồ Rê Mí như trở nên sinh động và đáng yêu vô cùng. Và chính sự dàn dựng này đã mang lại rất nhiều sự hài lòng từ phía ban giám khảo.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Nhật Minh Quỳnh Giao


Tiết mục là điểm nhấn sáng nhất, cũng là tiết mục kết thúc show diễn Hạt giống được biểu diễn bởi cặp đôi Nhật Minh Quỳnh Giao mang tên Khế. Nhật Minh là thí sinh được đào tạo bài bản về âm nhạc, khi kết hợp với Quỳnh Giao rất đỗi tự nhiên sẽ mang lại sự thú vị cho khán giả.

Kết thúc show diễn cuối của vòng thi Chắp cánh, kết quả 3 cặp đôi đi tiếp của Đồ Rê Mí vẫn còn là một "ẩn số" . Mở đầu tuần thi tiếp theo sẽ là phần công bố kết quả và sau đó, khán giả sẽ được đến với đêm hội Trung Thu và được gặp những chị Hằng chú Cuội đáng yêu của Đồ Rê Mí. Chương trình sẽ lên sóng vào 20h tối Chủ nhật ngày 15/9/2013 trên kênh VTV3.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc