Danh ca "Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung về nước biểu diễn

06:07, 23/09/2013
|

(VnMedia) - Danh ca Phương Dung sẽ tái ngộ khán giả với ca khúc Hoài thu (Văn Trí) và Nỗi buồn gác trọ (Hoài Linh – Mạnh Phát) – đã gắn liền tên tuổi cô trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 9.

Ảnh minh họa

Danh ca nổi tiếng hải ngoại Phương Dung

“Tình Thu” sẽ là một không gian âm nhạc tràn ngập những kỉ niệm, nơi mà giai âm tuyệt đẹp của những bản tình khúc thu bất hủ của tân nhạc Việt Nam của các nhạc sĩ Phạm Duy – Trịnh Công Sơn – Hoàng Thi Thơ – Ngô Thụy Miên – Đoàn Chuẩn – Từ Linh được cất lên bởi các giọng ca của ca sĩ hải ngoại Phương Dung – Elvis Phương – Giao Linh – Anh Khoa và ca sĩ Ánh Tuyết – Đức Tuấn – Dương Triệu Vũ – Ngọc Liên – Quách Thành Danh.

Ảnh minh họa

Elvis Phương nồng nàn "Áo lụa Hà Đông"

Nam danh ca Elvis Phương – một giọng ca từng gắn bó với ký ức của nhiều khán giả sẽ mang tới cho chúng ta những lời yêu nồng nàn “Ta vẫn chờ em dưới gốc sim già đó để hái dâng người một đóa đẫm tương tư” (Thu hát cho người – Vũ Đức Sao Biển) hay một chút day dứt, tiếc nuối “Sao ra đi mà không bảo gì nhau, để anh gọi tiếng thơ buồn vọng lại” (Áo lụa Hà Đông – Ngô Thụy Miên, Nguyên Sa) thay cho tiếng con tim của bao người.

Đặc biệt, ca sĩ hải ngoại Anh Khoa sẽ gửi đến những tình khúc mùa thu của nhạc sĩ Phạm Duy, Đoàn Chuẩn – Từ Linh. Là giọng hát nổi tiếng một thời ở Việt Nam nhưng sau khi kết hôn cùng con gái ngài đại sứ Hungary, anh chuyển sang nước ngoài sinh sống. Lần trở về này, chất giọng trầm ấm của Anh Khoa hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đầy hoài niệm với Tình thu.

Ảnh minh họa

Danh ca Anh Khoa

Dương Triệu Vũ vừa cho ra mắt album “Nhạc tình muôn thuở” với những bài hát được lựa chọn kỹ lưỡng đã chinh phục những khán giả khó tính và chiếm được rất nhiều tình cảm của các trái tim yêu mến dòng nhạc xưa. Với sự đam mê, lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, đến với “Tình Thu”, Dương Triệu Vũ sẽ gửi đến khán giả Liên khúc Lá đổ muôn chiều – Sang ngang – Rong rêu được trình diễn mộc mạc cùng guitarist. Và còn nữa những tuyệt khúc mùa thu với tiếng hát ca sĩ Ngọc Liên, Quách Thành Danh sẽ đưa khán giả vào một không gian đầy hoài niệm thu lãng mạn.

Ảnh minh họa

Dương Triệu Vũ

Nhà hát Bến Thành sẽ biến thành một khung trời mùa thu đầy lãng mạn qua âm nhạc được cất lời từ những ca khúc hay, và giọng hát của những trái tim biết ngưỡng mộ giá trị đẹp đẽ của dòng nhạc xưa. Đó chính là dòng nhạc đã lưu dấu trong tâm hồn nhiều thế hệ, “Tình Thu” hứa hẹn sẽ là chương trình nghệ thuật đáng nhớ trong hành trình ca hát chinh phục giới mộ điệu yêu nhạc xưa của “Tình Khúc Vượt Thời Gian”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc