Hoa Mẫu Đơn Got Talent tái xuất sàn diễn

07:52, 25/08/2013
|

(VnMedia)Nhóm xiếc nhí mồ côi làm nức lòng người xem ở chung kết Vietnam’s Got Talent sẽ tái xuất sàn diễn trong chương trình kịch xiếc Chúa tể rừng xanh – Ngày hội muông thú sẽ diễn ra tại Công viên Gia Định (đường Hoàng Minh Giám, P3, quận Gò Vấp, TP.HCM) từ ngày 31/8 đến ngày 2/9.

Câu chuyện kể về một cậu bé bị lạc vào trong rừng xanh. Cậu thích nghi với cuộc sống trong rừng và trở thành Tarzan- Chúa tể rừng xanh. Tarzan làm bạn cùng muông thú, cứu giúp những người gặp hoạn nạn. Nhân vật trung tâm của vởi kịch xiếc phô diễn những tiết mục bay lượn, nhào lộn trên không. một cô gái gặp nguy hiểm trong rừng đã được Tarzan cứu giúp. Họ thành đôi bạn cùng chơi với muông thú, đó là những tiết mục xiếc người, xiếc thú phối hợp rất có duyên.

 Ảnh minh họa

 Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn


Chàng trai người rừng cùng cô gái  trình diễn các tiết mục mang tính khéo léo của nghệ sĩ khiến người xem cảm giác nghẹt thở vì sự mạo hiểm như Tạo hình đôi nữ, Đu bay- tạo hình trên không, Sức mạnh đôi tay, Đu ba đỡ người trên đôi chân…

Cuộc dạo chơi trong rừng với muông là những tiết mục xiếc thú được dàn dựng công phu, bất ngờ, hứng thú. Đây thực sự là “đặc sản” của xiếc cuốn hút khán giả nhí.

Nhưng một ngày kia, sự sống yên bình bị xáo trộn bởi bọn lâm tặc tấn công khu rừng. Chúng là những Phù thuỷ bóng đêm, với sự biến hoá tinh thông tìm săn bắt muông thú, chặt phá cây rừng. Người rừng bằng những kinh nghiệm, tài năng của mình đã ra tay cứu giúp muông thú. Câu chuyện là sự gắn kết giữa xiếc thú, xiếc người hoàn hảo.

Đặc biệt, trong chương trình này, khán giả được chứng kiến tài năng của nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn với các tiết mục Lắc vòng lửa, Tạo hình trên con lăn, Đu bay…đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình.

Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn là nơi tập hợp những em nhỏ kém may mắn, nhưng có tài năng biểu diễn nghệ thuật xiếc. Nhóm xiếc này đã làm khán giả truyền hình thực sự xúc động khi biết hoàn cảnh và xem các em biểu diễn tại chương trình Tìm kiếm Tài năng Việt Nam (Vietnam Got Talent 2013). Tài năng của các em đã được khán giả và Ban giám khảo đánh giá cao và đoạt ngôi vị Á quân.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc