Gương mặt trẻ Her World đã tìm thấy hai quán quân

19:36, 24/08/2013
|

(VnMedia) - Phạm Văn Phi với bộ sưu đã xuất sắc lấy ý tưởng từ biển chết mang tên Life in the death giữ ngôi vị quán quân của thể loại Ready to wear. Chủ nhân của bộ sưu tập Hồi sinh Vũ Tùng Lâm là quán quân của thể loại Haute Couture tại chung kết Gương mặt trẻ Her World 2013.

>>> Xuân Lan bụng vượt mặt vẫn “thét ra lửa” trên sàn catwalk

Tối ngày 23/8, tại Riverside Palace, cuộc thi Gương mặt trẻ Her World 2013 – Nhà tạo mẫu đã chính thức tìm được 2 quán quân xuất sắc nhất ở 2 thể loại là Ready-to-wear và Haute Couture. Đó chính là Phạm Văn Phi và Vũ Tùng Lâm, cả hai nhà thiết kế đã vỡ òa được người dẫn chương trình là hoa hậu Ngô Mỹ Uyên xướng tên.

 Ảnh minh họa

 Phạm Văn Phi với bộ sưu đã xuất sắc lấy ý tưởng từ biển chết mang tên Life in the death giữ ngôi vị quán quân của thể loại Ready to wear

 

Hai tân quán quân sẽ nhận được mỗi giải thưởng trị giá 50 triệu đồng tiền mặt cùng khóa học thời trang ngắn hạn tại Mỹ trị giá 150 triệu đồng do tạp chí Her World Việt Nam tài trợvà sau đó 2 bạn sẽ có một năm cộng tác làm việc cùng tạp chí Her World Việt Nam. Đồng thời, thí sinh Vũ Tùng Lâm cũng đoạt giải Thí sinh có bộ sưu tập được yêu thích nhất trị giá 10 triện đồng qua việc bình chọn trực tiếp từ mạng xã hội Facebook của Her World Việt Nam.

Toàn bộ không gian chương trình được trang trí với hoa tươi và những cánh bướm, thể hiện tinh thần của chủ đề Hồi Sinh mà Her World lựa chọn cho mùa giải năm nay. Rất nhiều những khách mời là những ngôi sao tên tuổi tại Việt Nam như hoa hậu Hương Giang, người mẫu Trang Trần, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, nhà thiết kế Châu Chấn Hứng, nhà thiết kế Lâm Gia Khang, diễn viên Minh Khuê, diễn viên Lan Phương, Diễm My 9X…

 Ảnh minh họa

 Chủ nhân của bộ sưu tập Hồi sinh Vũ Tùng Lâm là quán quân của thể loại Haute Couture

 
Dàn người mẫu đình đám của làng thời trang Việt Nam cũng được Her World lựa chọn để trình diễn cho các bộ sưu tập của các nhà thiết kế trẻ. Hoàng Thùy, Huyền Trang, Thùy Trang, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân,… cùng với Trúc Diễm, Trương Thị May, Minh Tú, Trang Phạm… đã có những màn trình diễn xuất sắc thể hiện được tinh thần của các bộ sưu tập.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc