Thử thách "kinh dị", Pha Lê khóc òa bỏ cuộc chơi

07:01, 24/08/2013
|

(VnMedia)Phải chinh phục thác nước với độ cao tương đương tòa nhà 10 tầng trong làn mưa tầm tã là thử thách đầy kinh hoàng với các cặp đôi tại Cuộc đua kỳ thú ở chặng đua thứ 5. Không chịu nổi nhiệt, Pha Lê và Hà Việt Dũng phải chấp nhận thua cuộc.

>>> Hot girl, hot boy "khoe thân" trên truyền hình
>>>Pha Lê, Việt Dũng đi xe khách chui?

Xuất phát đầu tiên từ 7 giờ sáng, Nhan Phúc Vinh và Linh Chi tràn trề quyết tâm bảo toàn vị thế dẫn đầu khi họ có lợi thế xuất phát trước gần 2 tiếng đồng hồ. Trong khi đó, hai cô gái Thu Hiền và Diệp Lâm Anh sau những khó khăn ở chặng đua trước và tụt lại vị trí kế chót, cũng phải nỗ lực hết sức để cải thiện lại vị trí của mình.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Thử thách kinh dị ở chặng đua thứ 5


Pha Lê và Hà Việt Dũng sẽ đối mặt với một tình huống khó khi các đội đua khác đều có 1 triệu 300 nghìn cho chặng đua này thì cả hai phải xuất phát với 0 đồng do bị phạt vì về cuối ở chặng đua trước. Và để có tiền làm lộ phí di chuyển, cặp đôi này đã phải chai mặt đi xin tiền các thực khách ở quán ăn.

Dù khó khăn ngay từ đầu chặng, nhưng Pha Lê và Hà Việt Dũng nhanh chóng “xin” được lộ phí là 300 nghìn để di chuyển đến Buôn Mê Thuột và cũng may mắn xin được ngủ nhờ tại phố núi Buôn Đôn.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Các cặp đôi chật vật vượt qua thử thách


Thử thách tại Cuộc đua kỳ thú ngày một khắc nghiệt. Sau khi nhận diện đúng âm thanh của loại cồng chiêng vốn đặc trưng của Tây Nguyên, các đội phải chọn lựa giữa việc xếp gạch chưa nung và đẩy về địa điểm quy định hay đếm số lượng cây cà phê và giải một bài toán về sản lượng của loại cây trồng này.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa là gì so với thách thức vượt một thác nước hùng vĩ trong rừng sâu với chiều rộng 250 mét và độ cao tương đương một tòa nhà 10 tầng. Những cơn mưa như trút nước cùng với dòng nước siết như sẵn sàng nhấn chìm mọi nỗ lực, cố gắng của ngay cả các tay đua bản lĩnh nhất.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Pha Lê đuối sức khi cô không chịu đựng nổi áp lực của nước và òa khóc bỏ cuộc


Đức Hưng – người chiến thắng thử thách này đầu tiên đã giúp cặp đôi Thùy Dung – Đức Hưng về đích đầu tiên. Thu Hiền và Diệp Lâm Anh sau khó khăn ném bóng vào xô và chấp nhận về đích chậm ở tập trước đã may mắn về nhì ở chặng này. Trong khi đó, cặp đôi Linh Chi và Nhan Phúc Vinh dù có lợi thế đi trước nhưng họ cũng chỉ về vị trí thứ tư.

Ở thử thách khắc nghiệt và được coi là kinh dị nhất từ trước tới nay của chặng đua, Pha Lê vào vai người chấp nhận thử thách. Nhưng những nỗ lực của cô đã không trọn vẹn. Pha Lê đuối sức khi cô không chịu đựng nổi áp lực của nước và òa khóc bỏ cuộc khiến bạn “chiến đấu” cùng cô Hà Việt Dũng cũng phải bật khóc theo. Như vậy sau nhiều lần là tâm điểm của cãi cọ, dọa bỏ cuộc, cặp đôi này đã chính thức dừng bước tại Cuộc đua kỳ thú.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc