Thanh Hằng đắt sô ngồi ghế nóng

18:52, 22/08/2013
|

(VnMedia) Đang là cái tên nóng bỏng tại vòng loại Vietnam’s Next Top Model, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng trong cuộc thi phim ngắn Việt – 3,2,1 Action lần đầu tiên được tổ chức.

3, 2, 1 Action – Cuộc thi phim ngắn Việt 2013 là cuộc thi làm phim ngắn dành cho các bạn trẻ yêu thích làm phim. Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội và thử thách cho các nhà làm phim trẻ, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần làm việc nhóm, mà còn là nơi tìm kiếm và phát triển các tài năng trẻ tại Việt Nam .

 Ảnh minh họa
 

Với mong muốn mang đến cho các bạn yêu điện ảnh một cuộc thi chuyên nghiệp nhằm giúp các bạn tiếp tục phát huy khả năng sáng tạo, khả năng mang những kịch bản hay từ những trang giấy trở thành những bộ phim sống động, nghệ thuật và giàu ý nghĩa, tạp chí Thế Giới Văn Hóa và Thế Giới Văn Hóa online cùng tổ chức cuộc thi “3,2,1 Action – Cuộc thi phim ngắn Việt 2013”.

Đặc biệt, “3,2,1 Action – Cuộc thi phim ngắn Việt 2013” không giới hạn độ tuổi, quốc tịch của các thí sinh. Điều này sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt cho các bạn có niềm đam mê điện ảnh.

Giải thưởng giá trị của cuộc thi phim ngắn Việt 2013 là một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt cuộc thi dành cho các nhóm tham gia hơn 250.000.000 đồng, cùng một khóa tu nghiệp ngắn hạn dành cho đạo diễn xuất sắc nhất tại Mỹ do Thế Giới Văn Hóa tài trợ hoàn toàn. Cơ hội được đào tạo bài bản từ Mỹ sẽ giúp người chiến thắng có được nền tảng vững chắc để tiếp tục viết tiếp niềm đam mê điện ảnh của mình trong tương lai.

Song hành cùng với siêu mẫu, diễn viên điện ảnh xinh đẹp, tài năng Thanh Hằng không ai khác chính là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vị trí giám khảo của cuộc thi này.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc