Thí sinh Master chef tranh cãi xem ai kém tài

07:21, 07/06/2013
|

(VnMedia) - Đội thua cuộc đã có những bất bình về quyết định tìm ra 2 người kém nhất để bước vào thử thách loại người. Kịch tính căng thẳng này chưa bao giờ xảy ra tại căn bếp Master chef khiến nội bộ các thí sinh càng lục đục.

Chỉ còn 8 người trong chặng đua đầy thách thức. Và ở thử thách đầu tiên của hai đội là bài toán nấu một bữa ăn dinh dưỡng và ngon miệng cho các em học sinh tiểu học - những thực khách đòi hỏi khả năng nắm bắt tâm lý một cách tinh tế và chính xác của người đầu bếp.

 Ảnh minh họa

 Thử thách đầu tiên của hai đội là bài toán nấu một bữa ăn dinh dưỡng và ngon miệng cho các em học sinh tiểu học


Quốc Trí và Nguyên Giáp - những thí sinh xuất sắc nhất ở tập trước chính thức trở thành những cầu tàu dẫn dắt đồng đội của mình bước vào cuộc đột kích bất ngờ vào một ngôi trường tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lần đầu tiên vào vai đội trưởng, khó tránh áp lực khi phải điều hành các thành viên lớn tuổi trong đội, nhưng Quốc Trí và Nguyên Giáp đều có lợi thế sức trẻ và nắm bắt tâm lý lứa tuổi thiếu niên.

 Ảnh minh họa

 Một đội bị thiếu nguyên liệu thịt khiến cục diện cuộc đấu thay đổi


Tuy nhiên, kịch tính bắt đầu nảy sinh từ thử thách này khi bước vào kho nguyên liệu, mọi kế hoạch đã bị thay đổi một cách nhanh chóng khi một đội thi vào trước đã gom tất cả nguyên liệu thịt về cho đội mình, khiến đội còn lại phải xoay xở tình thế một cách cấp bách. Thử thách này càng khó khăn gấp bội khi họ chỉ có thời gian 1 tiếng 30 phút để thực hiện công đoạn chế biến tại căn bếp MasterChef trước khi "đột kích" vào trường học để phục vụ các em học sinh.

Giống như những lần trước, đội thua cuộc ở vòng thi nhóm sẽ bước vào thử thách loại người. Tuy nhiên ở tập 14, sự căng thẳng đã đẩy lên kịch tính khi nội bộ giữa các thành viên trong đội thua cuộc đã có những bất bình về quyết định ai sẽ phải tranh tài ở vòng thi này để tìm người ra về.

 Ảnh minh họa

 Cạnh tranh kịch tính khi đội thua cuộc phải tìm ra 2 người kém nhất


Nếu như ở những tập đầu tiên, đội xanh của đội trưởng Thúy Hồng đã nhận kết quả thất bại khi dành ít số phiếu bình chọn của khách mời hơn và chính thức bước vào thử thách loại người. Để quyết định ai sẽ tranh tài ở vòng thi này, nữ họa sĩ lớn tuổi đã nhận trách nhiệm cùng với 2 người còn lại cùng nấu món nem rán (chả giò), quyết định này đã khiến nữ đội trưởng Thúy Hồng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của mọi người.

Tuy nhiên quyết định chọn người lần này đã gây nhiều tranh cãi giữa các thành viên trong đội, thậm chí với những thí sinh an toàn khiến căng thẳng trong vòng thử thách loại người giữa hai thí sinh tăng lên tột đỉnh. Các giám khảo đã đưa ra một quyết định bất ngờ về thử thách loại người lần này và cùng chờ xem đó sẽ là điều gì trong tập 14 phát sóng tối nay.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc