Giám khảo Got Talent bị ném trứng trước 13 triệu khán giả

07:26, 10/06/2013
|

(VnMedia) Nam giám khảo Britain Got Talent 53 tuổi đã bị cựu thí sinh mùa giải trước bất ngờ ném trứng vào người trong đêm chung kết tối qua.

Tối qua 8/6, giám khảo Simon Cowell đã bị ném trứng đầy mặt ngay trên sân khấu của chương trình thực tế Tìm Kiếm Tài Năng Anh Quốc được truyền hình trực tiếp trước 13 triệu người xem.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Kẻ quá khích ném trứng vào Simon Cowell là một nữ vũ công 30 tuổi tên Natalie


Kẻ quá khích ném trứng vào Simon Cowell là một nữ vũ công 30 tuổi tên Natalie, người từng tham gia Britain Got Talent năm trước. Cô chạy thẳng từ nơi dàn nhạc công đang biểu diễn lên thẳng sân khấu và ném liên tiếp năm quả trứng đựng trong một chiếc hộp vào người Simon.

Ngay lập tức, nhân viên anh ninh đã có mặt trên sân khấu để ngăn chặn hành động quá khích này. Sau khi sự việc xảy ra, Natalie đã xin lỗi và cảm thấy vô cùng ân hận vì hành động điên rồ, ngu xuẩn đó của bản thân.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Simon Cowell bị trứng làm ướt nhẹp áo khoác ngoài và đã buộc phải cởi bỏ nó khi chương trình đang lên sóng


Simon Cowell bị trứng làm ướt nhẹp áo khoác ngoài và đã buộc phải cởi bỏ nó khi chương trình đang lên sóng. Tuy nhiên, vị giám khảo này không tỏ ra lúng túng, trái lại anh còn hài hước chia sẻ: "Tôi đã nghĩ rằng đó là một phần phụ họa của tiết mục biểu diễn và nghĩ rằng nữ nghệ sĩ chỉ ném bánh mì mà thôi".

Natalie sau đó xin lỗi vì phá hoại màn trình diễn của Richard và Adam. Nguồn tin cho biết, việc cô ném trứng không phải là một trò đùa mà thực chất là một trò chọc tức. Nhưng khi được cảnh sát cho biết có thể cô bị kiện cô đã rất hối tiếc và xin lỗi Cowell. Khi biết Cowell không kiện mình, cô đã thở phào nhẹ nhõm và thấy biết ơn.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc