Bộ tứ The Voice và cuộc chiến không khoan nhượng

06:38, 09/06/2013
|

(VnMedia)Là tập 3 của vòng Giấu mặt, tối nay, bộ tứ quyền lực của The Voice sẽ tiếp tục bước vào cuộc chiến không khoan nhượng để giành những chiến binh ưu tú cho đội của mình.

Kết thúc tập 2 vòng Giấu mặt, Huấn luyện viên Mỹ Linh "bội thu" khi mang về cho đội mình 6 thí sinh thì trong tập 3 lên sóng ngày 09/06 cô có dấu hiệu chững lại khi số thí sinh cô có được là ít nhất. Tuy nhiên, sự máu lửa trên ghế nóng của Mỹ Linh ngày càng hừng hực khi cô tung chiêu tranh cướp các giọng ca tiềm năng vượt mặt Hồng Nhung.

 Ảnh minh họa

 Mỹ Linh ngày càng hừng hực khí thế khi cô tung chiêu tranh cướp các giọng ca tiềm năng vượt mặt Hồng Nhung


Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt có sự cân bằng giữa các ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt. Đêm thi này cũng chứng kiến sự tỏa sáng của các giọng ca phá cách và đầy nội lực, những cá tính âm nhạc nổi trội.

Ngoài ra, những phần tranh giành không khoan nhượng từ các Huấn luyện viên vẫn là một điểm nhấn đáng chú ý khi họ tiếp tục lôi kéo thí sinh với mọi yếu tố được tận dụng triệt để từ chuyên môn, quê quán, phong cách đến con đường phát triển trong tương lai của những người được chọn…

 Ảnh minh họa

 Bộ tứ sẽ tiếp tục tung những chiêu độc để giành các thí sinh


Tập 3 vòng Giấu mặt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm thi đầy cảm xúc, bất ngờ cùng sự thăng hoa của cá tính. Đêm thi sẽ trở lại lúc 21g ngày chủ nhật 09/06/2013 trên sóng VTV3.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc