Danh hài, mỹ nhân hội tụ trong phim chiếu Tết

20:57, 10/01/2013
|

(VnMedia) - Hiệp sỹ Guốc vông, tác phẩm hành động hài của đạo diễn Nguyễn Chánh Tín là bộ phim mở màn mùa phim Tết năm nay. Phim quy tụ một dàn sao hài quen thuộc và đặc biệt là nhiều gương mặt mỹ nhân mới mẻ.

>> "Mỹ nhân kế" sẽ công phá rạp chiếu mùa phim Tết
>> "Mỹ nhân kế" lộ cảnh nóng của Thanh Hằng và Hà Tăng
>> Phim hành động hài của Chánh Tín mở màn phim Tết

Ảnh minh họa

Ca sỹ Nguyễn Phi Hùng vào vai chính - hiệp sỹ Guốc vông - một anh hùng đường phố luôn ra tay nghĩa hiệp, chống lại kẻ xấu, bênh vực người hèn. Để vào vai, anh đã phải dành 2 tháng để học võ trước khi bộ phim bấm máy.

Ảnh minh họa

Tuy xuất thân ca sỹ nhưng Nguyễn Phi Hùng đã có hơn 10 vai diễn trên màn ảnh. Năm 2004, anh từng dành được đề cử Cánh diều Vàng cho Diễn viên trẻ triển vọng với phim video Hải âu (Lê Bảo Trung). Vai diễn trong phim video Sống chậm (Vũ Thái Hoà) cũng là một vai diễn đáng nhớ của anh.

Ảnh minh họa

Quách Ngọc Ngoan vào vai thứ chính - anh chàng nhà báo trẻ đẹp trai tên Hiếu. Là phóng viên mảng Xã hội, Hiếu thường ngồi cafe vỉa hè lướt nét và tác nghiệp.

Ảnh minh họa

Đây là phim truyện điện ảnh thứ 5 của Quách Ngọc Ngoan. Sau sự ra mắt ấn tượng với cùng lúc 2 vai chính trong 2 bộ phim lịch sử chất lượngKhát vọng Thăng LongLong thành cầm giả ca năm 2010, năm qua Ngọc Ngoan tiếp tục đắt sô màn ảnh rộng với 3 bộ phim Bước khẽ tới hạnh phúc (Lưu Trọng Ninh), Cát nóng (Lê Hoàng) và Hiệp sỹ Guốc vông (Nguyễn Chánh Tín).

Ảnh minh họa

Đối trọng với hiệp sỹ Guốc vông cùng các bạn bè của anh là đội quân xã hội đen với ông trùm người Hoa A Năm do Chí Tài thủ vai.

Ảnh minh họa

Là gương mặt quen thuộc của làng hài miền Nam, Chí Tài cũng thường xuyên được mời đóng phim hài dịp Tết, tuy nhiên các bộ phim cũng như vai diễn của anh đều chưa nhận được đánh giá tích cực.

Ảnh minh họa

Đàm Phương Linh - hotgirl từng được biết đến với tư cách người mẫu quen thuộc của báo Hoa học trò chạm ngõ điện ảnh với vai nữ chính - cô gái bán vé số tên Thu

Ảnh minh họa

Thu là người hỗ trợ tích cực cho nhà báo Hiếu trong việc tác nghiệp của anh và cũng chia sẻ với anh một tình cảm trong sáng, ngọt ngào. Là một trong những người tích cực chống lại bọn xấu, cô bị bắt cóc và hành hung dã man.

Ảnh minh họa

Phi Thanh Vân vào vai một chủ vũ trường chuyên chăn dắt gái làng chơi. Má mì Lựu chuyên trang phục hở hang, nghiện rượu, thuốc lá và chuyên đi săn tuyển gái đẹp phục vụ cho băng đảng của ông trùm ma túy A Năm.

Ảnh minh họa

Ăn mặc phản cảm cùng phát ngôn tự do, tùy tiện, Phi  Thanh Vân thường được nhìn nhận là thảm họa showbiz. Tuy nhiên, thực ra, cô đã đóng góp một số vai diễn ấn tượng, hơn cả một số nhân vật thường được tung hô, có thể kể đến vai Bích nữ tặc trong Long ruồi (Charlie Nguyễn).

Ảnh minh họa

Ca sỹ Hải Băng của nhóm Mây trắng tham gia phim với vai Dung cave, một gái làng chơi, dưới trướng má mì Lụa

Ảnh minh họa

Phúc An, một gương mặt tương đối quen thuộc với phim truyền hình phía Nam cũng có vai diễn điện ảnh đầu tiên

Ảnh minh họa

Là phim hành động, kết hợp yếu tố hài, phim không thiếu những tình huống gây cười. Diễn viên gạo cội Mạc Can và sao hài Hoàng Sơn đóng góp tích cực ở vai trò này

Ảnh minh họa

Phim còn có sự xuất hiện của danh hài Nhật Cường trong vai Tèo - một thợ vá xe lề đường rất tích cực ủng hộ hiệp sỹ Guốc vông, nhà báo Hiếu trong cuộc chiến chống bọn xấu.

Ảnh minh họa

Hiệp sỹ Guốc vông là phim điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Chánh Tín. Tuy nhiên, trước đó ông đã từng thử sức với vai trò này ở một số phim video như Chết lúc nửa đêm (có Kasim Hoàng Vũ) Ngôi nhà bí ẩn (có Ngô Thanh Vân).

Ảnh minh họa

Hiệp sỹ Guốc vông đã có buổi chiếu ra mắt khá xôm tụ tối qua 9/1 tại TP.HCM. Bộ phim sẽ ra rạp từ ngày mai 11/1, tại 33 rạp trên toàn quốc.

Ảnh minh họa

Là phim mở màn mùa phim Tết năm nay, Hiệp sỹ Guốc vông có lợi thế tránh cuộc cạnh tranh khốc liệt với 7-8 tác phẩm còn lại của mùa Tết. Tuy nhiên, có một nhà phát hành còn non trẻ và kém thế là Vina Cinema, phim gặp bất lợi chỉ được chiếu tại 5 rạp tại TP.HCM và 1 rạp tại Hà Đông (Hà Nội).


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc