Bảo Anh The Voice: Đã biết mình yêu

06:51, 20/12/2012
|

(VnMedia) - Single "Và em đã biết mình yêu" là sản phẩm đầu tay của Bảo Anh khi bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Ca khúc được nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác độc quyền cho Bảo Anh.

Bảo Anh là một trong những thí sinh gây được nhiều chú ý tại cuộc thi The Voice với tên gọi Giọng hát Việt khi lần đầu được tổ chức tại Việt Nam. Không thể phủ nhận Bảo Anh là một trong những thí sinh hot nhất của Giọng hát Việt, nên ngoài vấn đề chuyên môn là giọng hát, khán giả đặc biệt quan tâm đến đời tư của cô nàng, bên cạnh đó là những thông tin thêu dệt thiếu căn cứ và những scandal ác ý khiến nhiều lúc Bảo Anh tưởng chừng như gục ngã.

Nhưng Bảo Anh đã rất mạnh mẽ vượt qua tất cả trước sự thán phục của những người trong cuộc đồng hành cùng Bảo Anh. Có lẽ khán giả sẽ khó quên được hình ảnh thánh thiện cùng giọng hát trong sáng trong trang phục đỏ với ca khúc Safe and Sound đã được Thu Minh và Trần Lập tranh giành đầy kịch tích với sự hỗ trợ của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà.

Single Và em đã biết mình yêu cũng là sản phẩm đầu tay của Bảo Anh khi bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Ca khúc được nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác dành riêng độc quyền cho Bảo Anh, bài hát cũng từng được Bảo Anh thể hiện ở cuộc thi Giọng hát Việt và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các Huấn luyện viên, êkip sản xuất và khán giả, thậm chí ngay sau đêm thi có rất nhiều ý kiến bất bình vì cho rằng Bảo Anh đã làm tốt ca khúc này và chưa đến lúc đáng bị loại.

Ảnh minh họa

Bìa single đầu tay của Bảo Anh

Single gồm 2 version acoustic và dance. Ca khúc này ngay sau đó đã được Bảo Anh quay MV với êkip Ifocus cùng đạo diễn Bone Hồ. Ngoài diễn viên nam chính, trong MV còn có sự xuất hiện của cặp diễn viên lớn tuổi và cặp diễn viên nhí để làm nổi bật nội dung là dù với lứa tuổi nào thì tình yêu cũng luôn trong trẻo. MV sau tuần đầu tiên ra mắt đã dành vị trí thứ 2 tại một số bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, đến thời điểm này đã có hơn 1 triệu300 nghìn lượt xem cho MV và nhiều bạn trẻ yêu thích ca khúc cũng đã cover lại để quay MV tung lên mạng.

Hình tượng Bảo Anh xây dựng là một cô gái đa năng có thể hát được nhiều dòng nhạc, có thể vừa ca hát, đóng phim và làm VJ. Bảo Anh cũng đang chăm chỉ dành 1 tuần 3 buổi học thanh nhạc cùng giảng viên Hà Thủy cũng như 1 tuần 3 buổi học vũ đạo để ngày càng hoàn thiện mình và chinh phục những khán giả chưa dành cho mình nhiều thiện cảm. Bảo Anh cũng biết rằng mọi người kì vọng mình nhiều mà mình làm chưa tốt, đó là lỗi của mình nên luôn phải cố gắng nỗ lực hơn nữa.

Kế hoạch sau single này là bộ phim tết Nhà có 5 nàng tiên của đạo diễn Ngọc Giàu, trong phim Bảo Anh sẽ vào vai một trong 5 cô con nuôi của danh hài Hoài Linh, Việt Hương và đóng cặp cùng Trương Thế Vinh, Ngân Khánh, Miu Lê…; bên cạnh đó cô nàng sẽ có sự kết hợp cùng 2 nam ca sĩ nhưng vẫn trong vòng bí mật. Song song đó, Bảo Anh cũng chuẩn bị album vol 1 với producer là nhạc sĩ Phương Uyên. Tết ta, Bảo Anh cũng có chuyến lưu diễn trải dài từ miền Trung tới miền Nam.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc