"Mỹ nhân kế" lộ cảnh nóng của Thanh Hằng và Hà Tăng

14:22, 19/12/2012
|

(VnMedia) - Sau khi tung ra loạt ảnh đầy màu sắc của dàn mỹ nhân, Mỹ nhân kế của Dũng khùng vừa cập nhật thêm trailer chính thức. Ngoài những cảnh hành động khá hấp dẫn, trailer hé lộ một vài cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà.

>> "Choáng váng" dàn mỹ nhân của Dũng "khùng" 
>> 'Mỹ nhân kế' của Dũng Khùng tung teaser đầu tiên

>> "Mỹ nhân kế" sẽ công phá rạp chiếu mùa phim Tết

Nếu teaser đầu tiên không mấy ấn tượng thì trailer chính thức vừa công bố của Mỹ nhân kế khá hấp dẫn. Rất nhiều đại cảnh ấn tượng trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Trailer cũng dày đặc những màn hành động khá mãn nhãn trên nền âm nhạc tiết tấu dồn dập thu hút.

Đặc biệt, nếu những hình ảnh rò rỉ trước đây từng "mập mờ" chuyện tình cảm đồng giới giữa 2 nhân vật của Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà, thì trailer thể hiện khá rõ ràng những cảnh nóng của 2 người đẹp.

Mỹ nhân kế là dự án được đạo diễn Dũng khùng ấp ủ 2 năm. Khởi đầu với tên Chân dài hành động với bối cảnh hiện đại và dự kiến chủ yếu ở TP.HCM, phim từng được lên lịch chiếu Tết năm ngoái. Cuối cùng, dự án được lùi lại sang Tết này và chuyển thành một phim hành động cổ trang với bối cảnh hầu hết ở Cam Ranh, Khánh Hoà.  

Mỹ nhân kế có một ekip khá chuyên nghiệp và tên tuổi với D.O.P Nguyễn Trinh Hoan (người từng được đánh giá cao với Áo lụa Hà Đông, Trăng nơi đáy giếng, Đó hay đây...), thiết kế mỹ thuật Mã Phi Hải (với những bối cảnh xuất sắc trong Trăng nơi đáy giếng, Lời nguyền huyết ngải...), âm nhạc Huy Tuấn (một trong những tên tuổi đắt khách làm nhạc phim).

Nhà thiết kế Công Trí đảm nhận phần thiết kế phục trang cho phim - đây là một công đoạn khá quan trọng với phim cổ trang. Được biết, phần tạo hình cho 5 mỹ nhân chính được thực hiện cầu kỳ, với rất nhiều bản phác thảo tỉ mỉ để chọn được hình ảnh ưng ý nhất.

Tiếp đó, phục trang của mỗi cô nàng được thiết kế, cắt may riêng biệt, phối hợp với kiểu tóc và trang điểm để đảm bảo thể hiện thần thái riêng của từng nhân vật. Theo những hình ảnh đã công bố, dường như mỗi mỹ nhân được "định hình" với một màu sắc riêng: Thanh Hằng là màu đỏ, Hà Tăng là màu trắng, Diễm My 9X màu vàng nhạt, Ngọc Quyên màu hồng và Kim Dung màu xanh lam.

Mỹ nhân kế sẽ ra mắt khán giả vào ngày 1/2 năm sau, hứa hẹn sẽ là một bộ phim ăn khách.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc