Hotgirl Midu trong vòng tay "trai lạ"

07:23, 08/09/2012
|

(VnMedia) - Sau hơn 1 tháng ghi hình trong Nam, đoàn phim Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải ra Hà Nội thực hiện một số bối cảnh tại đây. Đạo diễn Chuyện của Pao cùng các diễn viên chính đã có buổi gặp gỡ báo chí, sau những giờ quay căng thẳng.

>> Vã mồ hôi với cảnh nóng trong "Mùa hè lạnh"

Ảnh minh họa

Sau buổi ghi hình một tiết học của sinh viên Y khoa thực hiện tại hội trường Nguỵ Như Kon Tum (khán phòng Không gian Âm nhạc) của ĐH Tổng hợp Hà Nội, đoàn phim Mùa hè lạnh đã có buổi gặp gỡ báo chí thủ đô. 

Ảnh minh họa

Mùa hè lạnh là phim truyện nhựa thứ 2 của đạo diễn Ngô Quang Hải, sau 6 năm ấp ủ. Bộ phim đã được anh nói đến sau thành công của tác phẩm đầu tay Chuyện của Pao. Tuy nhiên, những biến cố trong cuộc sống riêng tư lẫn công việc khiến dự án liên tiếp bị gác lại.

Ảnh minh họa

Dù không làm phim trong thời gian dài, Ngô Quang Hải vẫn liên tục là cái tên hot với truyền thông và công chúng. Ngoài việc tham gia đạo diễn một số show thời trang, làm nhà sản xuất cho một số phim truyền hình, anh chủ yếu lên mặt báo nhờ chuyện tình ồn ào với các người đẹp, hay sự xuất hiện ở các sự kiện giải trí...

Ảnh minh họa

Đột ngột, tháng 7 năm nay, Ngô Quang Hải trở lại phim trường với việc khởi quay Mùa hè lạnh. Bộ phim do chính hãng phim riêng của anh, Vimax Films thực hiện với sự kêu gọi hợp tác của một số nhà đầu tư.

Ảnh minh họa

Thủ vai chính - nhân vật Kiên trong phim là một gương mặt mới - Hà Việt Dũng. Xuất thân là người mẫu, Việt Dũng là lựa chọn sau cùng của đạo diễn sau 6 lần thử diễn xuất và rất nhiều thời gian casting trong Nam, ngoài Bắc.

Ảnh minh họa

Đóng cặp với anh trong phim là 2 gương mặt quen thuộc: hotgirl Midu và người đẹp Lý Nhã Kỳ. Đạị sứ Du lịch Việt Nam vắng mặt tại buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội, bởi đang bận du lịch ở Hồng Kông. Bộ phim đã hoàn tất 95% cảnh quay và sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc