Giám khảo Vietnam Idol “tiền hậu bất nhất”?

06:41, 08/09/2012
|

(VnMedia)Sau bài “Chuyện tình”, cả ba vị giám khảo phải ngỡ ngàng và vỗ tay nhiệt tình vì màn trình diễn nóng bỏng của bốn cô gái nhóm Alto với sự khen ngợi hết lời “các bạn xứng đáng để vào vòng trong”.

Mỹ Tâm không tiếc lời ca ngợi về tiết mục này : “Chị rất hạnh phúc khi được nghe các bạn hát. Đúng là Alto group, một nhóm hát gồm các giọng khàn, trầm rất hay. Điều quan trọng nhất là các bạn đã thể hiện đây là một nhóm nhạc. Các bạn thể hiện từng cá tính riêng biệt độc lập và kết hợp nhóm đều tốt, bỏ nhỏ lên cao rất tuyệt vời. Chị nghĩ các bạn hoàn toàn xứng đáng vào vòng trong”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Giám khảo Quang Dũng thì thở phào nhẹ nhõm, “Tôi xem các bạn diễn thoải mái như xem chương trình ca nhạc”. Còn vị giám khảo khó tính Quốc Trung cũng phải nở nụ cười hài lòng với tràng pháo tay không dứt “Các em có khả năng nghe nhau rất tốt”.

Sự tung hô quá mức của giám khảo khiến cho 4 cô gái như “mở cờ trong bụng” chắc chắn về con đường đi tiếp của mình. Ngay trước vòng nhận xét của giám khảo và quyết định ai đi tiếp, Tố Ny vẫn mang trong thâm tâm một sự tự tin tuyệt đối sau lời khen hết mức của giám khảo.

Tuy nhiên, trái ngược với những lời tung hô hết mực, nhất là phần khen ngợi không còn chỗ chê của Mỹ Tâm, Tố Ny không may mắn khi phải chia tay chương trình khi nhìn ba đồng đội của mình được đi tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên Tố Ny kém duyên với các cuộc thi ca hát. Trước đó, ở The Voice, cô gái có giọng ca đầy nội lực trong ca khúc ‘Lý ngựa ô’ này cũng đã không may mắn được huấn luyện viên nào bấm chuông lựa chọn.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc