Chồng cũ Vương Thu Phương bác tố cáo của vợ

06:28, 30/08/2012
|

(VnMedia)Trước lời khẳng định người tung bộ ảnh cưới trước giờ G chung kết Hoa hậu là chồng cũ của Vương Thu Phương, anh Bùi Duy Phương khảng khái cho biết, anh không làm gì để “hạ bệ” vợ cũ của mình.

Vương Thu Phương lột trần kẻ phá nát giấc mơ Hoa hậu

Trả lời phóng viên sau những nghi vấn kết tội của vợ cũ, anh Phương khẳng định mình không bao giờ đột nhiên tung ra những hình ảnh gây khó dễ cho Vương Thu Phương. Và rằng, nếu còn xích mích cá nhân sau sự đổ vỡ từ hồi đầu năm 2011 và muốn "hạ bệ" Vương Thu Phương,thì anh đã làm từ lâu chứ không cần phải chờ đến bây giờ. Đối với chuyện "đường ai nấy đi" ngay sau đám cưới không lâu, anh Phương cũng luôn suy nghĩ rằng phần trách nhiệm đầu tiên thuộc về mình.

 Ảnh minh họa

 Bùi Duy Phương khảng khái cho biết, anh không làm gì để “hạ bệ” vợ cũ của mình


Giải đáp cho việc những tấm ảnh bị lộ, anh Phương tiếp tục: "Có khá nhiều phóng viên cũng gọi điện đến hỏi xem tôi có phải là người tung những tấm ảnh cưới trước đêm Chung kết hay không. Tôi chỉ cười và đón nhận những thông tin ấy một cách bình tĩnh. Tôi không làm những chuyện như vậy. Ảnh cưới nếu như theo Phương nói là "chỉ mình tôi giữ" thì không phải vậy.

Trong đám cưới, đâu phải chỉ một nhiếp ảnh chụp cho lễ cưới của tôi. Nhất là tôi cũng đã từng chơi ảnh, đi chụp và quen biết rất nhiều bạn bè làm nghề nhiếp ảnh”.

Anh cũng thẳng thắn cho biết: "Trước đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, cơ quan an ninh đã tới tận nhà tôi để điều tra về lý lịch của Phương. Đối với một cuộc thi tầm cỡ quốc gia như Hoa hậu Việt Nam, không nói thì nhiều người cũng phải hiểu rõ tính nghiêm ngặt của nó. Việc điều tra lý lịch của thí sinh là một điều bắt buộc. Bản thân tôi, khi đối diện với bên điều tra cũng không thể nào làm khác và phải cung cấp những thông tin về Phương, bao gồm cả những tấm ảnh cưới.

Mà chuyện tôi và Phương làm đám cưới trước sự chứng kiến của rất nhiều người là không thể chối cãi, báo chí cũng từng khai thác từ hồi Phương đạt giải Siêu Mẫu năm 2011 nên cơ quan điều tra không khó để tìm ra sự thật. Lúc này, muốn giấu chuyện đám cưới để "bao che" cho Phương cũng là điều không thể".

Anh Bùi Duy Phương cũng khẳng định chuyện những tấm ảnh cưới bị tung lên mạng trước giờ G không phải do mình làm.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc