Miss Teen 2007 sáng giá tại vòng loại Vietnam Idol

19:42, 24/07/2012
|

(VnMedia)Từng giành danh hiệu Miss Teen 2007, Thảo My đã chờ đợi cơ hội khá lâu để có thể tự tin tham dự cuộc thi Vietnam Idol 2012.

 Ảnh minh họa

 Thảo My

“Đây là lần đầu tiên mình tham gia một cuộc thi âm nhạc lớn. Khi đến thử giọng thấy đông thí sinh quá, mình cũng hơi bỡ ngỡ và hơi lo một chút, không biết giám khảo sẽ nhận xét như thế nào. Mình chỉ biết cố gắng và hoàn thành tốt để đem vé vàng cho mẹ mình, người đã đi theo và động viên mình trong sáng nay” - Cao Thanh Thảo My tâm sự.

Xuất hiện tại buổi thử giọng sáng nay còn có sự góp mặt của Á quân Vietnam Idol 2010, ca sĩ Văn Mai Hương. Văn Mai Hương là một nguồn động viên lớn cho các gương mặt trẻ với ước mơ chinh phục ngôi vị thần tượng và cô đã bật mí kinh nghiệm cho các thí sinh tham gia thử giọng: “Hương nghĩ trước khi vào thi, các bạn nên hít một hơi thật sâu, nở một nụ cười thật tươi khi gặp giám khảo, phải chọn bài thật tốt và đặc biệt các bạn phải biết giữ gìn sức khoẻ để đi hết chặng đường dài sắp tới”.

 Ảnh minh họa

 Văn Mai Hương là một nguồn động viên lớn cho các gương mặt trẻ với ước mơ chinh phục ngôi vị thần tượng

Cuộc thi năm nay chứng kiến khá nhiều gương mặt quen như Miss Teen 2007 Cao Thanh Thảo Mỹ, “gà” của nhạc sỹ Quốc Bảo – Đinh Đặng Hoàng Anh (từng có album “Nửa” được đề cử tại giải Cống hiến 2011), Đỗ Phú Quý (từng đoạt giải 3 cuộc thi “Tiếng ca học đường” năm 2011)…

 Ảnh minh họa

 Đinh Đặng Hoàng Anh

Ngày mai (25/7), tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, các thí sinh tiếp tục được gặp gỡ với ba giám khảo chính thức để xác định thêm những tấm vé vàng cuối cùng tham gia vào vòng nhà hát vào tháng 8 tới đây.

Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc