Hoàng My liên tiếp thất bại các phần thi phụ

09:52, 24/07/2012
|

(VnMedia) - Sau khi trượt ở phần thi Hoa hậu Tài năng,  Á hậu Hoàng My lại tiếp tục bị rớt ở phần thi Hoa hậu Thời Trang.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 diễn ra tại Ordos, Nội Mông Trung Quốc, các thí sinh đã có những buổi thi vòng loại của các phần thi Hoa hậu Thời trang và Dances of the world. 

Trong phần thi Dances of the world, Hoàng My đã thể hiện điệu múa được dựa trên hình ảnh chim lạc, một biểu tượng của dân tộc Việt Nam do biên đạo múa Trần Ngọc Loan dàn dựng. 

Phần thi Hoa hậu Thời trang cũng đã có kết quả, Hoàng My không nằm trong nhóm thí sinh được tham gia vòng bán kết. Để trấn an fan hâm mộ, Hoàng My đã dẫn lại lời của ban tổ chức trên facebook cá nhân:

"Chúng tôi biết các em buồn và cũng có chút áp lực khi chưa được chọn vào bất kỳ phần thi phụ nào, nhưng cuộc thi mới chỉ bắt đầu thôi, và số điểm 2 điểm từ Top model chỉ đóng một vai trò rất nhỏ. Phần điểm nhiều nhất các em có được là từ clip Hoa Hậu Nhân Ái và cuộc gặp gỡ với ban giám khảo. Những năm trước đã có hoa hậu đăng quang mà không lọt vào phần thi phụ nào"

Hôm qua, các thí sinh cũng đã đến SVĐ Dongsheng tại Ordos tập luyện cho buổi ra mắt chính thức Miss World - sân khấu với sức chứa lớn nhất trong các mùa thi Hoa Hậu Thế Giới và thực hiện phần phỏng vấn giới thiệu về bản thân tại cuộc thi.

Dưới đây là chùm ảnh Hoàng My tham gia tập luyện tại sân vận động, nơi sẽ diễn ra đêm chung kết sắp tới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc