Không vai đồng tính, Thái Hòa hóa gã láng giềng hắc ám

18:10, 24/07/2012
|

(VnMedia) - Với mái tóc cắt ngắn, ngực trần vạm vỡ và ánh mắt sắc lạnh, Thái Hòa hẳn sẽ khiến cho nhiều khán giả bất ngờ bởi hình ảnh của mình trong Lấy chồng người ta. Đây là sự “thoát xác” ấn tượng của anh sau thành công của những vai diễn đồng tính gần đây.

“Lấy chồng người ta” không chỉ là tác phẩm điện ảnh tâm huyết của đạo diễn Lưu Huỳnh mà còn là một trong những bộ phim được đầu tư hoành tráng nhất nhì năm 2012.

Với 90% cảnh quay được thực hiện trên sông, chịu ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết và con nước nên việc ghi hình vô cùng khó khăn. Trước khi bộ phim bấm máy, Thái Hòa, Huy Khánh và Đinh Y Nhung đã phải dành hẳn một thời gian dài để tập làm quen với việc điều khiển ghe xuồng, lưới cá như những ngư dân thực thụ. Phim cũng đã tiết lộ phần nào tạo hình thú vị của Thái Hòa, Huy Khánh và Đinh Y Nhung.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Thái Hòa rất ngầu trong vai diễn mới


Ngoài sự lột xác của Thái Hòa, Huy Khánh cũng sẽ gây bất ngờ cho khán giả với vai một lão nhà quê thức thiệt. D iễn viên điển trai từng được mệnh danh là Don Juan của điện ảnh Việt sẽ hóa thân thành một anh chàng nhà quê chất phác và lam lũ .

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Các diễn viên làm quen với sông nước


Bà xã của đạo diễn Lưu Huỳnh – diễn viên Đinh Y Nhung cũng sẽ chịu nhiều hy sinh vì vai diễn với nhiều cảnh bầm dập cơ thể. Đây là vai diễn điện ảnh thứ hai của Đinh Y Nhung trong phim của Lưu Huỳnh và cũng là vai diễn vất vả nhất bởi cô phải tự thực hiện tất cả những cảnh quay khó trong phim.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc