Cô gái "xương thủy tinh" gây xúc động VN Got Talent

10:33, 27/02/2012
|

(VnMedia) – 17 tuổi và ngồi trên xe lăn, nhưng giọng ca cao vút cùng phong thái trình diễn đầy tự tin, tươi sáng của Nguyễn Thị Phương Anh làm cho mọi người đều phải đứng dậy nhún nhảy theo ca khúc “Let’s dance”.

Chiếm tới nửa thời lượng phát sóng là phần tuyển chọn 49 tiết mục vào vòng bán kết, tập 9 VN’s Got Talent - tập cuối cùng của vòng sơ loại vì thế không có nhiều thời gian cho các thí sinh thể hiện tài năng. Những tiết mục được nói đồng ý cũng không có những màu sắc đột phá so với những tập trước đó.

Độc đáo và tài năng nhất trong số các thí sinh ở tập 9 là tiết mục dự thi của chàng mập Gia Bảo và cô gái xương thủy tinh Phương Anh.

 Ảnh minh họa

 Phương Anh


Nguyễn Thị Phương Anh, cô gái bé nhỏ ngồi trên chiếc xe lăn đã khiến cả khán phòng của chương trình Vietnam’s Got Talent phải đứng lên vì thán phục trước giọng hát đầy đam mê và nghị lực phi thường của cô. Vẻ mặt tự tin, giọng hát trong sáng, khuôn mặt đầy biểu cảm… đã khiến cho cả 3 vị giám khảo phải đứng lên để nhún nhảy theo những giai điệu của “Let’s dance”.


Hiện đang học lớp 10 tại trường THPT Việt Đức, Hà Nội. "Âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn trong cuộc sống vì “điều kiện thể chất không được như mọi người nhưng em may mắn có được niềm đam mê âm nhạc, em đang sống hết mình vì nó và em hạnh phúc vì được làm những gì mình muốn” - Phương Anh chia sẻ.

Bắt đầu hát từ năm học cấp 2 và chỉ nghe nhạc nước ngoài, Kelly Clarkson, Adele….là những nghệ sỹ mà Phương Anh rất ngưỡng mộ vì họ luôn hát bằng tâm hồn mình và luôn truyền cảm hứng cho khán giả.

Nguyễn Thị Phương Anh cũng đã từng được biết đến qua cuộc thi hát tiếng Anh Let’s Get Loud của một trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội, tuy nhiên như Phương Anh chia sẻ thì Vietnam’s Got Talent vẫn là sân khấu lớn nhất đối với cô. Nhưng dù đứng ở sân khấu nào thì tình cảm mà khán giả giành cho cô lúc nào cũng như nhau: luôn nhiệt tình và yêu thương.

Giám khảo Thành Lộc khen ngợi “Khi bạn hát, bạn rất là quyến rũ. Tôi rất thích động tác hất tóc của bạn. Bạn duyên dáng vô cùng và nếu như bạn là một người châm cứu thì bạn đã châm đúng vào trái tim của tất cả mọi người ở đây, những trái tim đã chết rồi bỗng nhiên sống lại vì bạn đã giúp cho họ hồi sinh. Bạn tuyệt vời”.

Sau thầy giáo mập Nguyễn Xuân Trung ở tập 3, tập 9 lại cống hiến cho khán giả một màn trình diễn rất ấn tượng của “giọng hát che lấp ngoại hình” Nguyễn Ngọc Gia Bảo.

 Ảnh minh họa

 "Giọng hát che lấp ngoại hình” Nguyễn Ngọc Gia Bảo

Tốt nghiệp trường đại học Ngoại ngữ tin học thành phố Hồ Chí Minh và đang làm marketing cho một trường quốc tế trong thành phố, Nguyễn Ngọc Gia Bảo chưa từng đứng trên một sân khấu nào lớn như Vietnam’s Got Talent, dù trước đó chàng trai này đã từng hát ở trường đại học và một số quán café nhỏ trong thành phố.


Dáng người không chuẩn, nhưng giọng hát có sức lôi cuốn kỳ lạ như Gia Bảo hứa hẹn sẽ làm cho sân chơi VN’s Got Talent có nhiều màu sắc đa dạng.

Với những tiết mục đồng đội, đội hình 7 thành viên Baby Action gồm các em có độ tuổi từ 7 đến 15 hiện đang sống tại huyện Nhà Bè, TP.HCM cũng cống hiến cho khán giả màn trình diễn hiphop khá đặc biệt. Có những xuất thân không may mắn, không nhà cửa và mồ côi, có em đi làm, có em vẫn đang đi học nhưng ngày nào nhóm cũng tụ tập cùng luyện từ hiphop đến popping, freestyle để đi trình diễn.

Cũng được coi là một trong những tiết mục có chút đặc biệt, màn trình diễn ánh sáng dạ quang phát ra từ bàn tay của The Time đã mang sắc màu mới đến Vietnam’s Got Talent. Thể loại này cũng đã từng trình diễn tại America’s Got Talent nên The Time cũng mong muốn giới thiệu nó đến khán giả Việt Nam qua chương trình này.

Hài hước, gây cười… món ăn không thể thiếu của VN’s Got Talent lần này được đặt vào tiết mục nhảm nhí duy nhất vừa hát cải lương vừa múa võ của thí sinh Trần Văn An. Ngay sau màn trình diễn này, 2 MC Quyền Linh và Chi Bảo đã ra sân khấu pha trò và múa võ chung với thí sinh này.

Sau tập 9, 49 tài năng được chọn sẽ tiếp tục bước vào vòng bán kết. Tập đầu tiên của vòng bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 04/03/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Lộ diện 49 tiết mục lọt bán kết:

 

Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc