Việt Trinh, Văn Phượng lập hội ăn chay ở phim trường

10:33, 21/09/2016
|

(VnMedia) - Cùng xuất hiện trong phim trường Những bức tranh của bé Bơ, đạo diễn Việt Trinh cùng diễn viên Văn Phượng đã lập hội ăn chay để chạy kịp tiến độ sản xuất bộ phim sitcom 50 tập này.

Từ đầu tháng 9/2016, diễn viên Văn Phượng hầu như vắng bóng trong các sự kiện của làng giải trí vì tập trung cho phim sitcom 50 tập Những bức tranh của bé Bơ do Việt Trinh làm đạo diễn. Sáng nào Văn Phượng cũng thức dậy từ 5h sáng đến phim trường và tối mịt mới quay về nhà.

Thời gian ở phim trường quá dài nên Văn Phượng không thuê lái xe mà tự đi để chủ động cho việc đi lại. Có những hôm quay cảnh bình minh nên cô phải rời khỏi nhà từ 3h – 4h sáng. Cô tiết lộ thỉnh thoảng mình cũng sợ ma khi phải lái xe một mình trên đường vắng. “Bối cảnh phim ở xa nên đôi lúc tôi cũng mệt mỏi vì lịch quay dày đặc. Nhưng được làm nghệ thuật với những người đồng nghiệp gắn bó như gia đình nên tôi nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cứ đến phim trường là thấy rất vui”, Văn Phượng chia sẻ .

 

Văn Phượng chuẩn bị cho một cảnh quay
Văn Phượng chuẩn bị cho một cảnh quay

Do tiến độ phim gấp rút nên mọi người chỉ tập trung làm việc chứ ít có thời gian rảnh rỗi trêu đùa nhau. Đoàn phim hầu như không có giờ nghỉ trưa mà chia thành nhiều nhóm làm việc liên tục. Vì thế Văn Phượng rất chú trọng đến bữa ăn để giữ gìn sức khỏe. Hàng ngày cô đều đem thêm rau xanh và nước trái cây để bổ sung vitamin và chất xơ cho cơ thể.

Trước đây đã từng hợp tác nhiều lần với nhau nên Việt Trinh và Văn Phượng thân thiết như chị em. Cả hai không mất nhiều thời gian trao đổi trước cảnh quay vì đã hiểu khá rõ phong cách làm việc, tính cách của nhau. Hai chị em thường trao đổi về phim ảnh và cuộc sống thường ngày.

Ngoài đam mê nghệ thuật thì cả hai khá hợp nhau về khoản ăn uống. Việt Trinh và Văn Phượng đều là những nghệ sĩ thường xuyên ăn chay. Việt Trinh cũng thường nấu món chay đem đi làm.

 

Đạo diễn Việt Trinh và Văn Phượng trên phim trường
Đạo diễn Việt Trinh và Văn Phượng trên phim trường

Trong phim Những bức tranh của bé Bơ, Văn Phượng vào vai người mẹ, một người phụ nữ thành đạt, làm giám đốc một công ty. Tuy người chồng đã qua đời nhưng cô giấu con, nói dối rằng cha bé đi làm ăn xa. Từ đó chuyện phim nảy sinh nhiều tình huống bi hài.

Văn Phượng thích vai diễn này ngay từ khi được Việt Trinh đưa kịch bản vì đây là vai diễn có nhiều góc khuất. Nhân vật của cô là người phụ nữ mạnh mẽ, thương con nhưng đôi khi cũng gặp nhiều khó khăn trong đời sống tình cảm riêng. Trước khi quay phim, Văn Phượng phải mua sắm khá nhiều trang phục công sở như áo sơ mi, váy bút chì… để phù hợp với hình tượng nhân vật người phụ nữ thành đạt.

Cả hai lập đội ăn chay ở phim trường để chạy tiến độ cho phim
Cả hai lập đội ăn chay ở phim trường để chạy tiến độ cho phim

Ngoài phim Những bức tranh của bé Bơ, Văn Phượng cũng tham gia phim Ánh đèn đô thị của đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn trong thời gian này. 

Lam Trần

 


Ý kiến bạn đọc