Miss Global bật mí bí quyết tỏa sáng cho Hoa khôi Áo dài

12:49, 15/05/2016
|

(VnMedia) - Đại diện xuất sắc nhất của Miss Global 2015 chia sẻ bí quyết toả sáng cho thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Trong tập 40 được phát sóng vào lúc 19g55 tối ngày 14/5/2016 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam, ngoài phần chia sẻ của Hoa hậu Hà Kiều Anh, top 14 còn có cơ hội để đến gặp gỡ và giao lưu cùng Top 4 - Hoa hậu Toàn cầu 2015 (Miss Global) do Giám khảo – Siêu mẫu Hà Anh tổ chức tại khách sạn Caravelle Sài Gòn. Tại đây, ngoài những kinh nghiệm thực tế để toả sáng tại một cuộc thi mang tầm vóc quốc tế, Top 4 Miss Global là Miss Global 2015 - Jessica Peart (Australia), Á hậu 1 - Virginia Prak (Cambodia), Á hậu 2 - Lorna Murphy (Ireland), Á hậu 3 - Gergana Doncheva (Bulgaria) đã trực tiếp chia sẻ và hướng dẫn cho các cô gái của Hoa khôi Áo dài Việt Nam những kinh nghiệm quý báu, từ cách để có một nụ cười đẹp, kỹ năng toả sáng, cách trình diễn catwalk hay diễn xuất trước ống kính.

Á hậu 1- Virginia Prak (Cambodia)
Á hậu 1- Virginia Prak (Cambodia)

Á hậu 1 – người đẹp đến từ Cambodia chia sẻ, với các thí sinh Châu Á vốn không có nhiều lợi thế về chiều cao thì “Hãy thể hiện sự tự tin của mình cho dù bạn nhỏ bé thế nào đi nữa”. Chính sự tự tin để thể hiện bản thân luôn là cách để ghi điểm trước ban giám khảo.

Trong khi đó, Á hậu 2 - Lorna Murphy (Ireland) lại bật mí cho các thí sinh Hoa khôi Áo dài về cách trả lời ứng xử trên sân khấu một cách thuyết phục nhất, đó là “Hãy dành thời gian hít thở. Đừng nói gì cả. Hãy đưa ra những ý tưởng tuyệt vời. Mục tiêu của bạn là gì? Bạn muốn đạt được điều gì? Ai là người truyền cảm hứng cho bạn? Hãy chuẩn bị tất cả những nội dung đó trong đầu nhưng đừng biến câu trả lời của bạn thành một bài diễn văn học thuộc lòng. Hãy là chính mình và thật thư giãn”.

Á hậu 2- Lorna Murphy (Ireland)
Á hậu 2- Lorna Murphy (Ireland)

Kết thúc buổi giao lưu, Hoa hậu Toàn cầu đã dành những lời khen ngợi tích cực dành cho các thí sinh Hoa khôi Áo dài: “Tôi thấy họ đều là những cô gái trẻ rất tự tin. Tôi tin là họ sẽ làm tốt nếu như họ tiếp tục là chính mình, tập luyện chăm chỉ và đối xử tốt với những người xung quanh. Tôi rất hào hứng trông đợi sự thay đổi của họ trong những tuần tiếp theo. Họ sẽ toả sáng trong những đêm trình diễn và chúc các cô gái mọi điều tốt đẹp nhất”.

Miss Global 2015 - Jessica Peart (Australia)
Miss Global 2015 - Jessica Peart (Australia)

Với giám khảo Hà Anh, người cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo của Miss Global, thì việc mời các cô gái của Miss Global 2015 để chia sẻ các kỹ năng và làm sao để đại diện Việt Nam chinh chiến tại các cuộc thi quốc tế và những kinh nghiệm thiết thực dành cho các thí sinh sẽ giúp họ ngày càng thêm tự tin, cởi mở hơn để học hỏi những điều mới. Đó cũng là những gì mà nữ giám khảo mong muốn mang đến cho các cô gái của cuộc thi năm nay.

Các người đẹp Miss Global chia sẻ kinh nghiệm
Các người đẹp Miss Global chia sẻ kinh nghiệm

Với Hoa khôi Áo dài Việt Nam, ngoài việc mang đến cơ hội cho các thí sinh được trau dồi kiến thức từ các chuyên gia, việc vận dụng những bài học vào thực tế luôn được chú trọng để giúp các cô gái ngày càng hoàn thiện bản thân và tự tin chinh phục những khó khăn trong hành trình chạm đến chiếc vương miện cao quý. Những bài học thú vị tiếp theo trong chủ đề “Ứng xử và phỏng vấn” sẽ tiếp tục gửi đến khán giả trong các tập phát sóng tiếp theo vào lúc 19g55 hàng ngày trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc