Trọng Nhân xuất sắc lên ngôi quán quân Vietnam's Got Talent

07:33, 14/05/2016
|

(VnMedia) - Sự xuất sắc trong đêm Gala chung kết đã một lần nữa khẳng định Trọng Nhân với khả năng chơi trống tài năng xứng đáng nhất lên ngôi quán quân Vietnam's Got Talent.

Chọn "Ngọn lửa Cao nguyên" cho đêm thi cuối, Trọng Nhân không chỉ phô diễn những ngón nghề đánh trống siêu đẳng với độ tuổi 9 tuổi của mình mà còn tự tin trình diễn ra khúc với phong cách rock. Phần thi mở màn đã làm bùng nổ sân khấu khiến ba vị giám khảo lần nữa phải tròn mắt ngạc nhiên và đứng lên cổ vũ. 

Trọng Nhân khiến cho giám khảo Việt Hương phải thốt lên cậu bé này đang trình diễn như một nghệ sĩ trên sân khấu thế giới chứ không phải là thần thái của một thí sinh đi thi. Nhạc sĩ Huy Tuấn ngả mũ trước tài năng của Trọng Nhân và gọi cậu bé 9 tuổi này là tài sản quốc gia. Giám khảo Trấn Thành ưu ái cậu bé này và dành tặng biệt hiệu là thiên hạ đệ nhất trống.

Với tài năng nổi bật và hiếm hoi trong các mùa giải Got Talent vừa qua, lần đầu tiên tài năng chơi nhạc cụ lên ngôi quán quân. Một lần nữa, sàn đấu Got Talent lại chứng kiến sự lên ngôi của tài năng nhí. 


Ý kiến bạn đọc