"Hồi sinh" phần 2 đến với khán giả Việt sớm hơn dự định

16:10, 11/11/2015
|

(VnMedia) - Phần hai của bộ phim truyền hình kinh dị "Hồi sinh" sẽ đến với khán giả K+1 vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần, từ ngày 24/11 ngay sau khi vừa được khởi chiếu tại Pháp ngày 28/09 và 31/10 tại Mỹ.

Hồi sinh phần 1 được bắt đầu từ một ngôi làng bình dị ở vùng núi nước Pháp đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết. Họ vẫn mang hình hài như cũ, ký ức toàn vẹn, chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như ngày xưa. Cùng lúc đó, các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra.

Phần 1 kết thúc nhưng những người theo dõi bộ phim đều cảm thấy chưa có được câu trả lời chính xác, những người được hồi sinh, là một ân điển hay là nguyên nhân của những cái chết kinh hoàng trong ngôi làng nhỏ bé.

Hồi sinh phần 2 với nhiều tình tiết ám ảnh, cùng dàn diễn viên đã rất thành công ở phần 1 sẽ lại một lần nữa khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng những giây phút “ thót tim” khi theo dõi phần 2.

Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim đã nhanh chóng được khán giả đón nhận và trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất trên K+ trong thời gian qua. Hiện tượng tâm linh trong phim không đơn thuần là những tình tiết bất ngờ, mà được bày ra với tiết tấu chậm rãi, đi từ những chi tiết kỳ quặc nhỏ nhất ở mỗi lần xuất hiện của những người hồi sinh hay những lần đấu tranh tâm lý giữa những người thân trong gia đình khi họ bất ngờ trở về.

Một thông tin vô cùng hấp dẫn cho những người yêu thích bộ phim là có tới 250 vé mời miễn phí để xem hai tập đầu tiên của Hồi sinh phần 2 trước khi K+ phát sóng 10 ngày tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace vào ngày 14/11 tới đây.

Ngoài Hồi sinh phần 2, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ một loạt phim truyền hình và điện ảnh hấp dẫn khác được chiếu trên K+ tháng này. Định mệnh, Khoảnh khắc tuyệt vời hay Kẻ báo thù từng “ gây bão” ngay khi vừa được phát sóng ở nhiều quốc gia, đang là những bộ phim truyền hình được yêu thích trên K+NS. Đây cũng là cam kết của K+ với khách hàng của mình khi những bộ phim truyền hình hiện đang “chiếm sóng” K+ đều là những bộ phim “nóng hổi” và  hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khán giả.

Cũng trong tháng 11, các tác phẩm điện ảnh được giới chuyên môn cũng như những người yêu điện ảnh đánh giá cao như Mối thù hoàng tộc - phim 3D bom tấn của Châu Á với dàn diễn viên nổi tiếng của Mỹ và Trung Quốc hay Chuyện tình chốn thiên đường được ví như một siêu tác phẩm của điện ảnh Hàn từng làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim khi được công chiếu tại Hàn Quốc, sẽ mang đến cho khán giả của K+ những giờ phút giải trí hấp dẫn.

Đặc biệt vào ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11, khán giả của K+, những người duy nhất được thưởng thức các tác phẩm điện ảnh mới nhất tại nhà qua sóng truyền hình sẽ được hoà cảm xúc của mình với các nhân vật trong Quyên ngay trên K+1 vào ngày 27/11 tới đây.


Ý kiến bạn đọc