Thu Thùy The Voice sẽ một bước thành ngôi sao?

12:36, 06/09/2012
|

(VnMedia) - Cô gái có chất giọng đầy nội lực trong vòng giấu mặt The Voice - Thu Thuỳ đã về đội Mr Đàm và trở thành học trò cưng của anh. Mr Đàm còn chuẩn bị đổi nghệ danh cho cô gái này tại show diễn sắp tới.

Để thực hiện lời hứa với cô học trò Thu Thuỳ, Mr Đàm sẽ đưa cô lên sân khấu lớn tại miền Nam. Đây là lần đầu tiên khán giả Việt Nam được nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng cô học trò ca khúc rất nổi tiếng "Mùa thu trong mưa" trong live show “Lá Thu Vàng” ngày 8/9 sắp tới.

Mới đây, Thu Thuỳ chính thức Nam tiến dưới sự hộ trợ của Mr Đàm. Thu Thuỳ còn được anh tặng riêng cho một nghệ danh hoàn toàn mới Hà Thuý Anh sẽ được công bố trong đêm diễn ngày 8/9 tới.

Hiện tại Hà Thuý Anh đang tập trung hết sức vào việc thu âm những ca khúc riêng của mình, dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Tuấn Mario và một số nhạc sĩ nổi tiếng khác.

Dưới đây là hình ảnh mới nhất của cô ca sĩ Thu Thùy trong trang phục của nhà thiết kế Tommy Nguyễn. Mời độc giả VnMedia cùng ngắm sự "lột xác" ngoạn mục này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc