Ba châu lục cạnh tranh khốc liệt tại Miss World 2012

12:30, 18/08/2012
|

(VnMedia) - Mexico, Trung Quốc và Wales là ba ứng cử viên sẽ cạnh tranh khốc liệt cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2012.

Mexico, Trung Quốc, Wales: Top 3 hoàn hảo?

Ảnh minh họa

Hoa hậu Mexico

Chưa bao giờ người dân Mexico khát khao vương miện Miss World đến như vậy. Tức tưởi ở ngôi á 1 năm 2009, rồi thậm chí 2 năm liên tục không vào Top 15, có lẽ nguời dân Mexico không còn kiên nhẫn được nữa, và đây có lẽ là lúc họ có thể phục thù.

Top 10 Hoa hậu Biển, Top 24 Hoa hậu Thể thao và Top 10 Hoa hậu Nhân ái, đại diện Mexico đã thể hiện quá đủ cho 1 vương miện!  Chưa kể, cô gái xứ sở xương rồng có vẻ đẹp vượt trội và vô cùng nhẹ nhàng, giống hệt như  một  HHTG trong trí tưởng tượng nhiều nguời.

Nếu như Ximena Navarette đã mang vương miện Miss Universe 2010 về Mexico, thì người được mệnh danh là bản sao của cô cũng có thể làm nên thành tích kì diệu như vậy tại HHTG.

Ảnh minh họa

Trung Quốc

Chưa bao giờ Trung Quốc làm người ta khiếp sợ đến như vậy: Top 5 Hoa hậu tài năng, Top 10 Hoa hậu Biển, Top 10 Hoa hậu Thời trang  thành tích không thua gì Trương Tử Lâm, HHTG 2007!

Có thể nhiều người cho rằng Vũ Vân Hà không thể sánh bằng một vài thí sinh về nhan sắc, nhưng cho đến hiện giờ, việc cô vào Top 3 là hoàn toàn có khả năng. Không quá sắc sảo, cũng không quá nhu mì, cô gái này có một vẻ đẹp khá dung hòa. Đặc biệt,cô gái này chính là đại diện chủ nhà, và với sự ưu ái của những năm vừa rồi, Trung Quốc sẽ là cái tên được chú ý suốt đêm chung kết sắp tới.

Ảnh minh họa

Wales

So với hàng trăm thí sinh của cuộc thi năm nay, Wales chính là thí sinh có bước chạy nước rút đáng kinh ngạc.  Ngay trước đêm chung kết, đại diện châu Âu này đã thông báo qua trang cá nhân là đã lọt vào cả Top 10 Hoa hậu Thời trang và  Hoa hậu Nhân ái, một thành tích sẽ mang về số điểm đáng kể.

Sở hữu vẻ đẹp tương tự Natalie Glebova - Miss Unverse 2005, với cặp mắt như nữ thần, cô sẽ là người đem lại vinh dự cho xứ Wales, tiếp bước thành công của Anh và Scotland năm rồi. Với sự thể hiện kém cỏi của các thí sinh châu Âu năm nay, cô gái này sẽ là  cái tên được cân nhắn cho  vị trí top 3, vì vốn dĩ, HHTG vẫn rất ưu ái các thí sinh đến từ châu Âu!

Top 7 sẽ gọi tên ai?

Năm nay có nhiều thí sinh nổi trội về cả nhan sắc và kĩ năng, nên rất khó để phân định các vị trí cao vì chỉ một khoảnh khắc có thể làm thay đổi tất cả! So với những cô gái trong Top 3, Top 7 có thể chỉ thua một chút về điểm số, hoặc đơn giản là ít được ưu tiên hơn khi họ không phải là người đứng đầu khu vực.

Ảnh minh họa

Australia

Trong các thí sinh, Brazil và Australia là những người thành công nhất tại các phần thi phụ. Austrlia là thí sinh có thành tích cao nhất khi chưa hề thất bại ở phần thi phụ nào. Đây sẽ là điểm lớn để cô gái này giành vị trí trong Top 7. Brazil tuy chỉ vào Top 4 phần thi phụ, kém hơn Australia một chút, nhưng đây lại là cô gái có bề dày kinh nghiệm ứng thí, hứa hẹn sẽ giúp cô thành công, nối tiếp các đại diện Brazil rất thành công, đặc biệt là trong vòng phỏng vấn.

Ảnh minh họa

Colombia

Ngoài ra, Philippines và Colombia là 2 cái tên xứng đáng cho vị trí Top 7. Colombia là thí sinh được đánh giá cao vì sở hữu một vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà, hệt như những nữ hoàng sắc đẹp thập kỉ trước. Bên  cạnh đó, thành tích tốt tại các phần thi phụ sẽ là điều kiện tiên quyết để cô gái này ghi danh vào chung kết.  Vốn xuất phát từ gia đình danh giá, là cháu gái của Á hậu 1 Miss Universe 1992, có thể cô gái này sẽ lại làm rạng danh gia tộc mình.

Ngoài ra, Philippines cũng là cái tên được kì vọng khi vào đến bán kết 3 phần thi, đặc biệt là Top 5 Hoa hậu Tài năng. Với sự ưu ái thấy rõ dành cho đại diện của họ năm rồi, năm 2012 này, Philippines được dự báo sẽ lại thành công rực rỡ.

Ảnh minh họa

Jamaica

Top 15 sẽ dành cho vị trí cho những cô gái nào?

Có đến khoảng 50 cô gái có thể làm nên kì tích bất ngờ tại cuộc thi này, tuy nhiên, vị trí cao chỉ có hạn, nên bài viết chỉ xin điểm qua những cô gái thực sự có yếu tố làm nên thành công, chứ không chỉ là may mắn.

Ảnh minh họa

Ấn Độ

Nhóm thứ nhất bao gồm những cô gái có nhan sắc trung bình, nhưng may mắn ghi điển tại nhiều phần thi  phụ, tạo điều kiện thuận lợi để tiến vào bán kết. Tiêu biểu có thể kể đến là đại diện Mông Cổ, một nhan sắc hết sức bình thường nhưng đã vào đến bán kết 3 phần thi. Hay như đại diện Kazakhstan với vẻ đẹp không được đánh giá cao về phía cạnh nết na, phúc hậu như tiêu chí của HHTG cũng có thể làm nên điều tương tự. Đ

ặc biệt, Jamaica là bất ngờ lớn nhất cuộc thi khi có thể vào đến bán kết và chung kết của 4 phần thi phụ. Với những cô gái này, ngôi vị cao nhất có thể khiến nhiều người không hài lòng, nhưng Top 15 thì hoàn toàn xứng đáng!

Ảnh minh họa

Mông Cổ

Nhóm thứ hai bao gồm những nhan sắc đỉnh cao nhưng thành tích các phần thi phụ chỉ ở mức trung bình. Chủ yếu các cô gái này đến từ châu Âu như Ba Lan,  Czech, Ukraine hay Isreal. Rất nhiều người kì vọng ở các cô gái này nhưng do thành tích chưa quá xuất sắc nên cơ hội tiến xa của họ rất đáng nghi ngờ. Ngoài ra, đại diện Nepal cũng đang rất sung sức khi lọt vào Top 10 Hoa hậu Biển sau khi bị loại tại nhiều phần thi, dù nhan sắc của cô rất được đánh giá cao.

Hoàng My đang đứng ở vị trí nào?

Ảnh minh họa

Hoàng My của Việt Nam

Khi Hoàng My có thể ghi điểm tại phần thi Hoa hậu Biển thì dường như cô đã bắt đầu yếu sức. Những ngày cuối cuộc thi, đại diện Việt Nam có phần nhạt nhòa hơn vì sức khỏe, tuy nhiên, tinh thần thi đấu của đại diện Việt Nam không hề suy giảm, đó chính là niềm khích kệ cho chính Hoàng My và cả người hâm mộ.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Nga

Dù thể hiện xuất sắc  qua các hoạt động, nhưng với thành tích hạn chế, việc Hoàng My tiến xa không nằm trong dự đoán của nhiều người. Đến lúc này, một vị trí trong Top 30 có lẽ và phù hợp với Hoàng My, và cũng đủ làm người hâm mộ ấm lòng sau thất bại đến khó tin của Kiều Khanh và Thúy Vy.

Với dàn thí sinh châu Á quá nổi trội, lại có 1 số thí sinh được “âm thầm hậu thuẫn”, một vị trí trong Top 30 chính thức có lẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho cô gái kiên cường này. Chúc cho Hoàng My gặp nhiều may mắn và trong đêm chung kết sẽ diễn ra trong chỉ vài giờ nữa!

Top 20 dự đoán: Mexico, Trung Quốc, Wales, Philippines, Colombia, Brazil, Australia, Kazakhstan, Mông Cổ, Nepal, Jamaica, Nam Sudan,  Ukraine, Israel, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Ba Lan, Nam Phi và Panama.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc