Danh ca Ý Lan: Người tình thổn thức

08:29, 16/08/2012
|

(VnMedia) - Trong lần trở lại sân khấu trong nước này, nữ ca sĩ Ý Lan sẽ tiếp tục mang đến không gian âm nhạc với những ca khúc bất hủ của các nhạc sỹ nổi tiếng như Phạm Duy, Phạm Thành Chương…

Ảnh minh họa


Đây là lần thứ 2 trong năm 2012, ca sĩ Ý Lan trở về tái ngộ với khán giả trên quê hương kể từ sau đêm nhạc “Trên đỉnh bình yên” song ca cùng ca sĩ Vũ Khanh vào tháng 3 vừa qua. Dẫu luôn tất bật quán xuyến công việc gia đình, nữ danh ca đình đám một thời vẫn luôn đau đáu nỗi nhớ sân khấu, cũng như với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả quê nhà đã khiến chị luôn mong muốn được cống hiến giọng ca của mình cho đến những tháng ngày sau cuối.

Ảnh minh họa


Vẫn trung thành với phong cách âm nhạc trang trọng và thanh lịch từ xưa đến nay, trong đêm nhạc trở lại này, nữ ca sĩ sẽ trình bày thêm một số ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn. Ngoài ra, khán giả sẽ còn có cơ hội để lắng nghe lại những ca khúc trữ tình nổi tiếng một thời như: Hãy cứ là tình nhân, Về đây nghe em, Người tình trăm năm, Chiếc lá cuối cùng,… cùng những ca khúc nhạc ngoại như: A prés toi, L’amour c’est pour rien, Parole,… để “làm mới” cho không gian âm nhạc ở phòng trà WE.

Ảnh minh họa


Tiếng hát Ý Lan trở nên quen thuộc với hàng triệu khán giả trong nước và hải ngoại. Chị còn được biết đến nhiều hơn với tư cách là con gái của nữ danh ca Thái Thanh và tài tử điện ảnh Lê Quỳnh.

Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 17 tuổi, nhưng sau đó chị lại lui về hậu trường để chăm sóc cuộc sống gia đình. Sự nghiệp của chị chỉ thật sự tỏa sáng khi chị quay trở lại sân khấu vào năm 33 tuổi, lứa tuổi mà ít ai nghĩ rằng sẽ có thể đủ sức để “bật lên” và nổi tiếng. Giọng hát của Ý Lan không màu, không kiểu cách, ngược lại, chất giọng tự nhiên như ngọn lửa âm ỉ đã chinh phục khán giả suốt bao nhiêu năm qua.

Ảnh minh họa

Đêm nhạc của nữ danh ca Ý Lan với chủ đề “Hãy cứ là tình nhân” sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 17 & 18.8.2012 tại phòng trà WE.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc