Vì sao Phan Anh không dẫn chương trình "Ai là triệu phú"?

10:55, 18/12/2017
|

(VnMedia) - Mới đây trên trang cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ thông báo sẽ không tham gia casting chương trình “Ai là triệu phú” vì vướng lịch công tác nước ngoài.

MC Phan anh cũng vừa xác nhận sẽ không thể đàm nhận MC chương trình “AI là triệu phú” thay thế cho nhà báo Lại Văn Sâm. Anh cũng đã hoàn tất thủ tục đăng ký với VTV3 nhưng cuối cùng đành bỏ lỡ vì kẹt lịch công tác nước ngoài.

MC Phan Anh
MC Phan Anh

Trên trang cá nhân anh viết: “Ai làm triệu phú? Không phải tớ rùi, cả nhà ơi. Nhận được thông báo lịch thi tuyển MC nhưng rất tiếc dịp này Phan Anh đang ở New Zealand quay quảng cáo và tiện thể 2 vợ chồng trốn con đi chơi. Bà xã cũng ủng hộ chồng hết sức, xúi cắt ngắn chuyến đi về cast cho kịp. Đắn đo nhiều lắm, nhưng mà thôi. Dụ mãi bả mới đi. Người ấy và em, anh chọn Tẹt. Cũng tiếc, rất tiếc, song cuộc đời là duyên! Chúc mừng bạn khác vậy nha. Cám ơn cả nhà mấy nay động viên hết sức”.

Trước đây khi khán giả nghe tin MC Phan Anh đăng ký dự tuyển vị trí MC cho chương trình ‘Ai là triệu phú” thì nhiệt liệt ủng hộ vì bản thân của anh cũng khá hài hước, duyên dáng giống như nhà báo Lại Văn Sâm.

Nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình Ai Là Triệu Phú
Nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình Ai Là Triệu Phú

Nhà báo Lại Văn Sâm đã có buổi ghi hình “AI là triệu phú” vào trung tuần tháng 11 vừa qua. Đó cũng là số phát sóng cuối cùng của năm 2017. Bắt đầu từ năm 2018, ông sẽ không phụ trách chương trình này nữa.

Đình Cường

Ảnh: tổng hợp


Ý kiến bạn đọc