Dương Yến Ngọc khoe dáng gợi cảm với bikini ở tuổi 40

07:14, 18/12/2017
|

(VnMedia) - Sau khi đăng quang Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Châu Á 2017 , Dương Yến Ngọc khiến khán giả bất ngờ khi tung bộ ảnh bikini khoe dáng chuẩn tuổi 40.

Sau 17 năm đăng quang và trải qua không ít sóng gió trong cuộc sống, Dương Yến Ngọc ngày càng xinh đẹp, mặn mà và sâu sắc hơn.

Làm mẫu nhiều năm, Dương Yến Ngọc luôn biết cách giữ gìn vóc dáng của mình. Cô chăm chỉ tập Gym, thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và thường xuyên chăm sóc nhan sắc với những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất. Vì vậy, mỗi lần tái xuất, Dương Yến Ngọc lại khiến dư luận, truyền thông trầm trồ với vóc dáng như thời son rỗi, làn da trắng mịn màng và số đo nóng bỏng.

 

 

 

 

 

 

Sắp bước sang tuổi tứ tuần và trải qua hai lần sinh nở, nhan sắc của Dương Yến Ngọc vẫn chưa có dấu hiệu của thời gian. Sở hữu số đo 84 – 62 – 94, Dương Yến Ngọc thoải mái diện những mẫu bikini khoe đường cong quyến rũ. Ở tuổi 40, cô được nhiều fans hâm mộ mệnh danh là Nữ hoàng bikini với body không đối thủ.

Đổ vỡ 2 cuộc hôn nhân, Dương Yến Ngọc xây dựng lại cuộc sống và gặt hái nhiều thành công. Sau 3 năm độc thân, Tân Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017 thường xuyên úp mở thông tin có bạn trai mới trên mạng xã hội. Tuy vậy khi được hỏi, Dương Yến Ngọc từ chối trả lời chuyện riêng tư và cho biết khi nào cô có một mối quan hệ bền chặt cô sẽ thông báo đến truyền thông, người hâm mộ.

Đình Cường

Ảnh: Đăng Khoa


Ý kiến bạn đọc