Những bộ váy xẻ cao 'bỏng mắt' của sao

09:10, 30/01/2017
|

Bella Hadid và 'tình địch' Selena Gomez đều phô diễn hình thể trong những thiết kế xẻ tới tận hông.

Nàng mẫu hot Bella Hadid từng gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016 với bộ đầm Alexandre Vauthier phóng khoáng, khoe trọn lưng trần và đôi chân thon dài. Cô đã phải liên tục dùng tay che chắn và bước đi cẩn trọng nhằm tránh hớ hênh trước cả

Nàng mẫu hot Bella Hadid từng gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016 với bộ đầm Alexandre Vauthier phóng khoáng, khoe trọn lưng trần và đôi chân thon dài. Cô đã phải liên tục dùng tay che chắn và bước đi cẩn trọng nhằm tránh hớ hênh trước cả "rừng" ống kính.

 (Theo Ngôi Sao)

Điều thú vị là Selena Gomez -

Điều thú vị là Selena Gomez - "tình địch" của Bella - cũng từng phô da thịt trong trang phục xẻ cao không kém. Tham dự gala từ thiện do tài tử Leonardo DiCaprio tổ chức trên du thuyền sang trọng ở Italy ngày 24/7/2014, giọng ca Come and Get It bị lộ nội y lúc kéo vạt váy để tiện di chuyển.

 

Chất liệu chiffon bay bổng dễ tung bay trong gió, dẫn đến sự cố của Rihanna tại bữa tiệc thuộc 2014 Glamour Awards.

Chất liệu chiffon bay bổng dễ tung bay trong gió, dẫn đến sự cố của Rihanna tại bữa tiệc thuộc 2014 Glamour Awards.

 

Tại buổi công chiếu The Young Pope thuộc Liên hoan phim Venice 2016, Á hậu Italy 2014 Giulia Salemi diện thiết kế không thể hở hơn. Cô đã bị chỉ trích nặng nề vì cố tình khoe thân phản cảm nhằm gây chú ý tại một sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế.

Tại buổi công chiếu The Young Pope thuộc Liên hoan phim Venice 2016, Á hậu Italy 2014 Giulia Salemi diện thiết kế không thể hở hơn. Cô đã bị chỉ trích nặng nề vì cố tình khoe thân phản cảm nhằm gây chú ý tại một sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế.

 

Đồng hành cùng Giulia Salemi trong làn sóng bị phản đối kịch liệt là người mẫu Brazil Dayane Mello. Khi bước đi, cô cố tình kéo vạt lên, để lộ vòng ba và nội y nhỏ xíu.

Đồng hành cùng Giulia Salemi trong làn sóng bị phản đối kịch liệt là người mẫu Brazil Dayane Mello. Khi bước đi, cô cố tình kéo vạt lên, để lộ vòng ba và nội y nhỏ xíu.

 

Dù thân hình tròn trịa nhưng diva Mariah Carey luôn tự tin mặc đồ hở bạo trên cả sân khấu lẫn thảm đỏ.

Dù thân hình tròn trịa nhưng diva Mariah Carey luôn tự tin mặc đồ hở bạo trên cả sân khấu lẫn thảm đỏ.

 

Rapper Iggy Azalea khoe vẻ khêu gợi tại 2013 EMA Awards.

Rapper Iggy Azalea khoe vẻ khêu gợi tại 2013 EMA Awards.

 

Chân dài Abbey Crouch không thể ghi điểm tuyệt đối bởi chiếc váy xẻ bay bổng làm lộ hoàn toàn nội y của cô.

Chân dài Abbey Crouch không thể ghi điểm tuyệt đối bởi chiếc váy xẻ bay bổng làm lộ hoàn toàn nội y của cô.

 

Hơn 2 thập kỷ trước, diễn viên Sharon Stone từng gây náo loạn Lễ trao giải Quả cầu vàng 1995 khi diện thiết kế xẻ cao táo bạo, được đánh giá là độc nhất vào thời kỳ đó.

Hơn 2 thập kỷ trước, diễn viên Sharon Stone từng gây náo loạn Lễ trao giải Quả cầu vàng 1995 khi diện thiết kế xẻ cao táo bạo, được đánh giá là độc nhất vào thời kỳ đó.

 

Tuy nhiên, người đặt dấu mốc cho trang phục dạ hội sexy lại là minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe với mẫu đầm pha trộn chất liệu xuyên thấu, đính sequin lấp lánh và xẻ cao gợi cảm (năm 1952).

Tuy nhiên, người đặt dấu mốc cho trang phục dạ hội sexy lại là minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe với mẫu đầm pha trộn chất liệu xuyên thấu, đính sequin lấp lánh và xẻ cao gợi cảm (năm 1952).

 

Siêu mẫu Anja Rubik từng gây xôn xao vì trang phục quá đỗi khêu gợi trên thảm đỏ Met Gala 2012.

Siêu mẫu Anja Rubik từng gây xôn xao vì trang phục quá đỗi khêu gợi trên thảm đỏ Met Gala 2012.

 

Tại 2016 American Music Awards, người mẫu Chrissy Teigen mặc đầm xẻ tới tận nách nhưng lại không sử dụng nội y hay bất kỳ phụ kiện nào để che chắn vùng kín, khiến người đối diện

Tại 2016 American Music Awards, người mẫu Chrissy Teigen mặc đầm xẻ tới tận nách nhưng lại không sử dụng nội y hay bất kỳ phụ kiện nào để che chắn vùng kín, khiến người đối diện "nóng mắt" mỗi khi cô đứng nghiêng hay di chuyển. Bị chỉ trích dữ dội, vợ của ca sĩ John Legend đã phải lên tiếng xin lỗi trên Twitter sau lễ trao giải.

 

 


Ý kiến bạn đọc