Trung vệ Tiến Thành tung bộ ảnh cưới đậm chất Tết cổ truyền

07:13, 30/01/2017
|

(VnMedia) - Trung vệ đang chơi cho FLC Thanh Hóa có bộ ảnh cưới chụp đúng dịp Tết rất mang hương vị Tết cổ truyền.

Tiến Thành là cầu thủ người gốc Hải Phòng và hiện đang chơi cho FLC Thanh Hóa. Với cách chơi bóng rất quyết liệt, quả cảm, ra vào hợp lí, đá rất đầu óc, Tiến Thành mang phong cách và thường được so sánh với trung vệ Như Thành. Tiến Thành được triệu tập ĐT U23 từ thời HLV Hoàng Văn Phúc. Sau đó, ông Miura rồi đến HLV Hữu Thắng vẫn luôn đề tên trung vệ này vào danh sách ĐTQG.

Đúng dịp Tết này, trung vệ gốc Hải Phòng gây bất ngờ cho các bạn bè đồng đội và người hâm mộ khi công khai bộ ảnh cưới của mình. Cô dâu sắp cưới của Tiến Thành là người Hải Phòng cùng quê và hiện đang là tiếp viên hàng không. Anh chàng trung vệ vốn không hay nói được những lời lãng mạn lại cưa đổ được cô tiếp viên hàng không xinh đẹp.

Trong bộ ảnh cưới, Tiến Thành chọn trang phục lịch sự, trẻ trung còn cô dâu mặc áo dài. Bộ ảnh cưới của trung vệ Tiến Thành rất đậm chất Tết cổ truyền. Tiến Thành chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của mình và  gửi đến những CĐV bóng đá Việt Nam lời chúc năm mới tốt lành, an khang, thịnh vượng.

*Ảnh cưới theo phong cách Tết cổ truyền của Tiến Thành

 

Quang Anh


Ý kiến bạn đọc