Real Madrid "phá két", chi 200 triệu euro để đón Harry Kane!

15:23, 04/10/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng phá két, chi ra 200 triệu euro (177 triệu bảng) để mua đứt chân sút xuất sắc của Ngoại hạng Anh - Harry Kane.

Kane đang có hiệu suất ghi bàn rất cao!
Kane đang có hiệu suất ghi bàn rất cao!

Trong những mùa giải gần đây Benzema luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các HLV “Kền kền trắng”. Tuy nhiên, gần đây cầu thủ người Pháp đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Đó là lý do chủ tịch Florentino Perez quyết định tìm kiếm một tiền đạo xuất sắc để phục vụ cho mục tiêu lâu dài của Real Madrid.

Tờ Don Balon ngày 3/10 tiết lộ, vị chủ tịch quyền lực của sân Bernabeu đã chấm Harry Kane vì cầu thủ này hội tụ đầy đủ những yêu cầu của Real Madrid. Kane còn trẻ, mới 24 tuổi nhưng đã dạn dày kinh nghiệm sau nhiều năm thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Khả năng săn bàn của Kane là điều không phải bàn cãi với 2 danh hiệu “Vua phá lưới” liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Kể từ cuối tháng 2/2016 tới nay, cầu thủ người Anh đã ghi tới 44 bàn thắng, hơn người bám đuổi phía sau là Aguero tới 8 bàn thắng.

Trở ngại lớn nhất trong thương vụ này chính là sự hợp tác của Tottenham. “Spurs” hiện đang dựa rất nhiều vào tài năng của Kane và không chấp nhận để tiền đạo này ra đi vào mùa hè năm sau.

Để có thể khiến Tottenham chịu nhượng bộ, Real Madrid sẽ phải trả mức phí chuyển nhượng rất cao, tiệm cận số tiền 220 triệu euro mà Paris St German phải trả cho Barcelona để có được Neymar.

Theo Don Balon, hiện tại Real Madrid đã chuẩn bị sẵn khoản tiền lên tới 200 triệu euro để đưa Kane về sân Bernabeu.

Hiện tại Kane đang tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Anh để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Trong màu áo “tam sư”, Kane ngày càng nhận được sự tín nhiệm của HLV Gareth Southgate với chiếc băng đội trưởng trên tay.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc