HLV Ancelotti chuẩn bị tái hợp CLB Chelsea?

11:58, 04/10/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Anh tiết lộ, chiến lược gia người Italia có thể sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea sau khi bị “hùm xám” Munich sa thải.

HLV Ancelotti đã sẵn sàng trở lại Chelsea?
HLV Ancelotti đã sẵn sàng trở lại Chelsea?

Trong buổi trả lời phỏng vấn của Sky Sport, vị HLV lão luyện đã trải lòng về kế hoạch trong tương lai. Theo đó, ông Ancelotti sẽ tạm rời xa sân cỏ ở mùa giải năm nay để nghỉ ngơi và nhìn lại những gì đã đạt được thời gian qua.

Tiếp theo đó, ông sẽ ngồi lại và lắng nghe những lời mời chào từ các đội bóng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

“Tôi cần nghỉ ngơi và sẽ trở lại ở mùa giải năm sau. Ưu tiên của tôi là được làm  công tác huấn luyện, đó có thể là Ngoại hạng Anh hoặc một nơi khác”, ông Ancelotti cho biết.

Dù không tiết lộ đích đến nhưng theo báo chí Anh, cựu HLV của Bayern Munich đang là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế tại CLB Chelsea. Trước đó, HLV đương nhiệm của “The Blues” – Antonio Conte thừa nhận rất nhớ Italia và để ngỏ khả năng sẽ trở về quê nhà vào cuối mùa giải.

Khả năng ông Conte chia tay Chelsea không hề nhỏ sau khi chiến lược gia này công khai bày tỏ thái độ bất bình với chính sách chuyển nhượng của giới lãnh đạo CLB.

Nếu Conte ra đi, ông Ancelotti trở thành ứng cử viên sáng giá nhất vì từng gặt hái được thành công vang dội khi dẫn dắt “The Blues”.

Ngoài Chelsea, HLV Ancelotti cũng có thể sẽ tiếp quản công việc tại Arsenal nếu “giáo sư” tiếp tục thất bại ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, Everton và West Ham cũng được cho là đang nhăm nhe nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chiến lược gia người Italia.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc