Bayern Munich chê Alexis Sanchez "già và đắt"!

17:01, 29/06/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Bavaria nhiều khả năng sẽ dừng theo đuổi Alexis Sanchez, sau khi chủ tịch Uli Hoeness bóng gió chê cầu thủ người Chile “già và đắt”.

Bayer từ bỏ việc chiêu mộ Sanchez?
Bayern đã từ bỏ việc chiêu mộ Sanchez?

Những ngày qua, tương lai của Sanchez tại Arsenal đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tuyển thủ người Chile vẫn chưa chấp thuận gia hạn hợp đồng với “The Gunners” vì còn vướng mắc chuyện lương, thưởng. Bên cạnh đó, Sanchez dường như đang cân nhắc khả năng tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Trước đó, tiền vệ của Bayern Munich - Vidal - đồng thời là đồng đội của Sanchez ở tuyển Chile - đã lên tiếng chê bai Arsenal và khuyên Sanchez cần phải đầu quân cho một đội bóng thực sự mạnh như Bayern Munich, nếu muốn tìm kiếm các danh hiệu lớn.

Báo chí Anh cho hay, Bayern Munich đã tiếp xúc với Arsenal nhưng hai bên chưa đi đến bất cứ thỏa thuận nào.

Để giữ chân “ngôi sao” của đội, Arsenal đang đòi hỏi mức phí chuyển nhượng rất lớn lên tới 70 triệu euro. Đáp lại, Bayern Munich tuyên bố chính sách chiêu mộ cầu thủ của họ không dành cho những cầu thủ giá quá đắt đỏ và đã “luống tuổi” như Sanchez.

“Mọi người đang nói nhiều tới việc Bayern Munich sẽ chuẩn bị ra sao cho mùa giải mới cũng như tương lai. Tôi có thể khẳng định chính sách chuyển nhượng của đội đó là chỉ chiêu mộ cầu thủ ở độ tuổi từ 20 tới 22. Bạn không thể xây dựng đội bóng xoay quanh cầu thủ đã 29, 30 tuổi và có giá tới 100 triệu euro”, chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness nói với tờ Kicker.

Vị chủ tịch cũng dẫn chứng Bayern đã chiêu mộ 4 cầu thủ mùa này và đều ở lứa tuổi từ 20-22 như Corentin Tolisso, Kingsley Coman, Niklas Sule, Serge Gnabry.

Thông tin trên khiến CLB Man City không khỏi mừng thầm vì họ cũng gia nhập cuộc đua giành Sanchez. HLV Guardiola đang muốn tái ngộ cậu học trò cũ để vực dậy Man City, hướng tới mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc