Chi 30 triệu bảng, Arsenal coi như đã có "ngôi sao" của Monaco!

06:09, 29/06/2017
|

(VnMedia) - Nguồn tin từ Emirates cho hay, Arsenal đã cơ bản đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ trẻ tuổi, tài năng của CLB AS Monaco - Thomas Lemar với giá khá “mềm” 30 triệu bảng.

Lemar gây được tiếng vang lớn ở mùa giải vừa qua
Lemar gây được tiếng vang lớn ở mùa giải vừa qua

Tờ Mail khẳng định, các cuộc đàm phán giữa Arsenal và đội bóng công quốc đang diễn ra rất suôn sẻ và nếu không có gì thay đổi Thomas Lemar sẽ sớm có mặt tại sân Emirates đầu tháng 7 tới.

Như vậy đây sẽ là tân binh thứ 2 của Arsenal sau khi đội bóng này chiêu mộ thành công hậu vệ Sead Kolasinac từ CLB Schalke 04.

Thêm một lần nữa HLV Wenger không bổ sung thêm tiền đạo cho hàng công của Arsenal, thay vào đó “giáo sư” đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ đồng hương và đã thi đấu rất hay trong màu áo Monaco mùa giải vừa qua.

Cầu thủ mới 21 tuổi này là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng công quốc có mùa giải vừa qua rất thành công với việc đoạt chức vô địch League 1 và lọt tới bán kết Champions League.

Mùa giải 2016-17, Lemar đã chơi 55 trận cho Monaco trên mọi mặt trận, ghi được 14 bàn thắng và có 17 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Lemar là tiền vệ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí, chuyền bóng tốt, năng nổ và tốc độ. Dường như ông Wenger đang nhắm Lemar để thay thế cho Santi Cazorla, cầu thủ nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở nửa đầu mùa giải tới vì chấn thương. Ngoài ra Lemar cũng có thể quán xuyến vai trò của Sanchez bên hành lang cánh trái để cầu thủ người Chile dâng cao chơi với vai trò trung phong như cuối mùa giải vừa qua.

Arsenal cũng gặp không ít thuận lợi trong thương vụ này vì Lemar vốn rất thần tượng HLV Wenger và sẵn sàng chấp nhận hy sinh cơ hội chơi tại Champions League mùa này (nếu ở lại Monaco) để khoác áo Arsenal.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc