Muốn nhận lương cao, Ozil, Sanchez phải "kéo pháo" lên top 4!

11:23, 28/06/2017
|

(VnMedia) - Nhượng bộ đòi hỏi mức lương cao của Ozil và Sanchez nhưng Arsenal đã ra điều kiện buộc bộ đôi “ngôi sao” này phải giúp đội bóng đạt được mục tiêu đề ra, trong đó bao gồm vé dự Champions League mùa sau.

Arsenal muốn lập tức trở lại top 4 ở mùa giải tới!
Arsenal muốn lập tức trở lại top 4 ở mùa giải tới!

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Ozil, Sanchez với CLB chủ quản Arsenal bắt đầu có tiến triển mới sau nhiều tháng giậm chân tại chỗ.

Tờ Mail, Anh cho hay, đội chủ sân Emirates cuối cùng đã phải nhượng bộ đòi hỏi mức lương cao tới 300.000 bảng/tuần của cặp đôi này. Tuy nhiên, Arsenal vẫn muốn giữ “truyền thống” không phá vỡ quỹ lương và mức lương trần của đội.

Để có thể dung hòa cả hai yếu tố nêu trên, Arsenal đã nghĩ ra một “chiêu độc”. Theo đó, "pháo thủ" vẫn giữ nguyên đề xuất mức lương 250.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng dự kiến từ 3, 4 năm vốn đã bị Ozil và Sanchez thẳng thừng từ chối. Nhưng kèm theo đó là điều khoản cho phép cặp đôi này nhận thêm 20% lương nếu giúp Arsenal giành vé dự Champions League mùa tới.

Như vậy, nếu giúp Arsenal đạt được mục tiêu của mình, Ozil và Sanchez sẽ có lương khoảng 280.000 bảng/tuần, gần bằng mức lương yêu cầu. Trong khi đó, “The Gunners” sẽ kích thích được tinh thần thi đấu của Ozil và Sanchez.

Trong trường hợp Arsenal đạt thành tích tốt hơn như vô địch Ngoại hạng Anh thì chắc chắn bộ đôi này còn được trọng thưởng nhiều hơn nữa.

Mùa giải vừa qua, Arsenal lần đầu tiên trong 2 thập kỷ không thể giành quyền dự Champions League khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5. Thành tích tồi tệ này khiến họ trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ.

Hiện Ozil và Sanchez chưa có phản ứng gì trước đề xuất mới của CLB chủ quản.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc