Bỏ mặc Barca, Neymar quay sang "tỏ tình" với Man Utd!

11:14, 21/03/2017
|

(VnMedia) - Chân sút người Brazil bất ngờ công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với CLB Man Utd và khẳng định “bất cứ cầu thủ nào cũng mong muốn được thi đấu dưới trướng của HLV Mourinho”.

Neymar rất ngưỡng mộ HLV Mourinho và CLB Man Utd
Neymar rất ngưỡng mộ HLV Mourinho và CLB Man Utd

Neymar từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Man Utd trong quá khứ. Thậm chí báo giới Anh hồi tháng 2 vừa qua còn khẳng định, “quỷ đỏ” sẵn sàng bỏ ra tới 200 triệu bảng để phá bỏ các điều khoản rằng buộc trong hợp đồng của Neymar với Barcelona.

Vào thời điểm đó Neymar chỉ im lặng như ngầm cho biết anh chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng trước lời “ve vãn” của Man Utd. Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện dường như đã thay đổi. Cầu thủ người Brazil đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với đội chủ sân Old Trafford.

“Ngoại hạng Anh là giải đấu luôn gây cảm giác thích thú với tôi. Cá nhân tôi rất thích cách chơi bóng và những CLB ở giải đấu này. Ai có thể nói trước được, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ có mặt tại đây thì sao”, Neymar bóng gió trên tờ The Sun.

Cũng theo chân sút này, anh rất ngưỡng mộ “bộ tứ quyền lực” Man Utd, Chelsea, Arsenal, Liverpool. “Đây đều là những đội bóng mạnh, không ngừng nỗ lực thi đấu và giải đấu này còn có những HLV giỏi và cá tính như Mourinho, Guardiola. Tôi khẳng định bất cứ cầu thủ nào cũng mong muốn có một vị HLV như vậy dẫn dắt mình”.

“Ngoại hạng Anh còn điểm thú vị nữa mà không nơi đâu có. Đó là bạn không bao giờ biết trước được đội bóng nào sẽ đăng quang ngôi vô địch. Như mùa giải trước chẳng hạn Leicester đã vô địch Premier League. Ngoại hạng Anh luôn tiềm ẩn bất ngờ rất hấp dẫn. Nếu Barcelona có đụng độ Leicester tại Champions League, chúng tôi cũng phải dè chừng họ”.

Neymar hiện đang thi đấu khá tốt trong màu áo Barcelona ở mùa giải này. Anh đã có được 14 bàn thắng trên tất cả mặt trận cho đội chủ sân Nou Camp.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc