Vì vợ, Messi không mời đồng đội Pique dự đám cưới!

16:20, 20/03/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina gây bất ngờ lớn khi không gửi thiếp mời người đồng đội Pique tham dự đám cưới dự kiến tổ chức vào tháng 6 này, nhằm làm vui lòng bà xã Antonella Roccuzzo.

Messi buộc phải chiều lòng vợ, không mời Pique dự đám cưới!
Messi buộc phải chiều lòng vợ, không mời Pique dự đám cưới!
Shakira bị cho là phá vỡ hạnh phúc của bạn vợ Messi
Shakira bị cho là thủ phạm phá vỡ hạnh phúc của bạn vợ Messi

Messi và Pique luôn là những người đồng đội thân thiết tại CLB Barcelona. Trung vệ người Tây Ban Nha thường xuyên có những lời khen ngợi “sóc nhỏ”, thậm chí đứng ra bênh vực đồng đội trước những lời chỉ trích nhắm vào anh.

Tuy nhiên, trong lễ cưới dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 này, Lionel Messi buộc phải muối mặt không mời người bạn thân thiết của mình. Lý do là vì vợ sắp cưới của anh - Antonella Roccuzzo có mối quan hệ căng thẳng với nữ ca sỹ Shakira, vợ của Pique.

Câu chuyện bắt đầu từ việc Nuria Tomas – bạn thân của Antonella Roccuzzo – từng là bạn gái cũ của Pique trước khi cầu thủ này trở thành vợ chồng với Shakira.

Roccuzzo cho rằng chính nữ ca sỹ 40 tuổi này đã chen ngang, phá vỡ hạnh phúc của bạn mình khi cả hai gặp gỡ và thực hiện video bài hát chính thức của World Cup 2010. Vào thời điểm đó, Pique vẫn đang có mối quan hệ mặn nồng với Nuria Tomas.

Nhiều năm đã trôi qua, Pique và Shakira hiện đã có với nhau 2 người con nhưng Antonella Roccuzzo vẫn để bụng việc cũ và không muốn Messi mời Pique và vợ.

Chiều lòng Antonella Roccuzzo, Messi buộc phải muối mặt không gửi thư mời cưới tới Pique. Bản thân trung vệ này cũng hiểu sự việc và không giận người đồng đội. Trong khi đó, người đại diện của Shakira cũng cho biết, ngay cả khi được mời nữ ca sỹ này cũng không thể tới dự vì bận đi diễn!

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc