Tình nghi tạo phản, Vardy bị cổ động viên dọa giết!

09:38, 21/03/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo của Leicester City - Jamie Vardy mới đây tiết lộ, anh bị người hâm mộ “bầy cáo” dọa giết vì bị tình nghi là kẻ đầu sỏ, giật dây đồng đội lật ghế của HLV Ranieri!

Vardy bị nghi là kẻ
Vardy bị nghi là kẻ "lật ghế" của ông thày Ranieri!

Chiến lược gia người Italia là nhân vật đã viết lên câu truyện thần tiên cho “bầy cáo” với chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng này ở mùa giải 2015-2016.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch đã sa sút thảm hại và tụt xuống sát khu vực “cầm đèn đỏ”. Ban lãnh đạo Leicester City đã đưa ra quyết định gây tranh cãi – sa thải “thợ hàn” Ranieri.

Ngay sau khi vị HLV lão luyện này không còn trên băng ghế chỉ đạo, Leicester bỗng thi đấu như lên đồng, thắng liên tiếp 4 trận, trong đó có chiến tích lịch sử trước Sevilla để giành quyền vào tứ kết Champions League. Chính vì vậy, báo chí Anh đã đặt ra nghi vấn các cầu thủ Leicester, trong đó có Vardy cố tình không đá, để ông thày Ranieri bị mất việc.

Sau khi thông tin này xuất hiện trên báo chí, Vardy đã bị nhiều CĐV Leicester dọa “làm thịt” vì tạo phản.

“Nhiều thông tin do báo chí đăng tải khiến chúng tôi rất đau lòng. Tôi có đọc được một bài báo cho rằng sau khi để thua Sevilla ở trận lượt đi, tôi đã dự một cuộc họp với ban lãnh đạo đội bóng để bàn về tương lai của HLV Ranieri nhưng sự thật là thời điểm đó tôi phải trải qua 3 giờ đồng hồ tại phòng xét nghiệm doping. Còn các phóng viên thì đang túc trực bên ngoài để chờ phỏng vấn.

“Chúng tôi phải đối mặt với những thông tin như vậy hàng ngày. Các cầu thủ chẳng còn cách nào khác buộc phải để những thông tin như vậy ngoài tâm trí của mình và tập trung vào thi đấu”, Vardy ấm ức nói.

Tiền đạo người Anh cũng tiết lộ, anh và vợ thường xuyên bị chế giễu, la ó trên đường, thậm chí bị dọa giết.

“Những thông tin sai lệch như vậy đầy rẫy trên mặt báo. Người ta cứ lấy đó để lăng mạ, đe dọa tính mạng của gia đình tôi. Ngay cả khi tới làm khách ở sân vận động nào đó, các CĐV cũng giễu cợt tôi. Đó là mặt tiêu cực của bóng đá. Tôi cố gắng chịu đựng và thích nghi nhưng vợ tôi và lũ trẻ sẽ ra sao nếu gặp phải những sự cố như vậy trên đường?”, Vardy lo lắng nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc