10 điều phụ nữ tự đánh lừa chính mình

10:19, 03/03/2012
|

(VnMedia) - Phụ nữ luôn thích những điều ngọt ngào và giàu trí “tưởng bở” hơn nam giới. Chính vì thế mà đôi lúc họ không biết rằng mình đang tự “huyễn hoặc” bản thân bởi những suy nghĩ hết sức ngớ ngẩn.


Ảnh minh họa


Dưới đây là 10 điều phụ nữ thường hay tự dối lòng:

1.Anh ta gọi cho bạn nghĩa là anh ta thích bạn

Nam giới thường mạnh mẽ và luôn muốn bày tỏ sự quan tâm của mình đối với những người phụ nữ xung quanh (bất kể là người yêu hay bạn bè). Nếu anh ta gọi điện và rủ bạn đi chơi, đừng vội cho rằng anh ta thích bạn. Rất có thể anh ta chỉ muốn tìm một người để tâm sự và chia sẻ về cô bạn gái mới chia tay mà thôi.

2.Lúc nào bạn cũng đẹp dù không cần trang điểm

Phụ nữ trang điểm quá đậm sẽ khiến những người đối diện mất cảm tình. Tuy nhiên, nếu cứ để hoàn toàn tự nhiên cũng chưa chắc đã là một điều tốt. Đôi khi bạn phải biết làm “mới” mình trong mắt những người khác.

3.Ghen chứng tỏ bạn yêu anh ta

Khi nhìn thấy bạn trai của mình tay trong tay với một cô gái khác, hầu hết phụ nữ đều không thể kiềm chế và nhảy vào quát mắng ngay. Điều này khiến nam giới cực kì dị ứng. Bởi vậy, dù sự thật có như thế nào, họ cũng không muốn mất thời gian với những người phụ nữ quá nóng nảy như bạn nữa.

4.Buôn chuyện về người khác chứng tỏ bạn quan tâm đến họ

Trên thực tế, việc buôn chuyện và thì thầm về những người không có mặt chỉ góp phần biến bạn thành người nông cạn hơn.

5.Gán những nỗi sợ “vô lý” lên đầu đàn ông

Phụ nữ thường sợ tăng cân, sợ quần áo chật, sợ rụng tóc và dĩ nhiên họ cho rằng con trai cũng có những nội sợ tương tự như vậy. Tuy nhiên, đây là một quan niệm hết sức sai lầm.

6. Tôi cáu gắt nghĩa là tôi đang giận

Đàn ông có thể chấp nhận sự cáu gắt khi bạn đang trong cơn cáu giận. Nhưng nếu việc này cứ diễn ra thường xuyên, họ sẽ nghĩ rằng bạn đang cố tình làm rùm beng mọi chuyện một cách vô ích.

7.Tránh nói về vòng 3

Đối với nhiều phụ nữ có số đo 3 vòng không được như ý, họ thường tỏ ra thờ ơ và luôn tránh nói về vòng 3.

8. Ăn mặc kín đáo sẽ an toàn hơn

Quan niệm về thời trang của mỗi giai đoạn sẽ khác nhau, vì thế không thể khẳng định mặc kiểu nào sẽ đẹp hơn.

9.Hầu hết nam giới đang đi tìm các cô bạn gái hoàn hảo

Nếu bạn là phụ nữ, bạn sẽ luôn khao khát và đi tìm bạch mã hoàng tử của mình. Có thể bạn cho rằng, nam giới cũng có quan niệm như thế. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh, nam giới hoàn toàn không thích phụ nữ quá hoàn hảo. Bởi đó có thể là mối đe dọa đối với họ.

10.Nếu thích chỉ cần nói ra thôi là được

Trong tình yêu, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể tìm được tiếng nói chung. Do vậy, dù bạn thích anh ta rất nhiều nhưng có thể anh ta không có chút tình cảm nào dành cho bạn. Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi bạn đưa ra các quyết định của mình.


Hường Trịnh - (the Times of India)

Ý kiến bạn đọc