Đàn ông thường say mê phụ nữ đẹp hình thức?

14:01, 04/02/2012
|

(VnMedia) - Một phụ nữ hấp dẫn đàn ông không chỉ có sắc đẹp mà cần có những tính cách khiến nhiều đàn ông phải say mê. Một phụ nữ hoàn hảo vừa đẹp về hình thức và cả tâm hồn.


 Ảnh minh họa

 

Để chọn làm vợ, phái mạnh cần người phụ nữ đẹp, dịu dàng, thông minh, hài hước, thẳng thắn...

 

Dáng đẹp

 

Hầu hết đàn ông đều thừa nhận rằng họ không thể làm ngơ trước những đường cong nóng bỏng trên cơ thể một phụ nữ đẹp ngay cả lúc đang đi bên cạnh bạn gái mình.

 

Tự tin

 

Đây là điểm thú vị trong mắt của người đàn ông khi bắt gặp một người phụ nữ với vẻ tự tin. Vì vậy, để tạo sự tự tin cho bản thân và tiếp tục duy trì được điều đó chắc chắn bạn phải trau dồi những kỹ năng mới có lựa chọn để mình trở thành cô gái tốt nhất cho lựa chọn của các chàng trai.

 

Thông minh

 

Vẻ đẹp có thể là do trời ban, tuy nhiên, sự thông minh thì không phải ai muốn có cũng được. Người phụ nữ thông minh là người phụ nữ nhận rõ những điểm mạnh của bản thân mình, và vì vậy, dù họ không đẹp nhưng vẫn khiến người khác giới phải điêu đứng.

 

Sự hài hước

 

Bất cứ đàn ông nào đang tìm kiếm một nửa của mình, họ đều mong muốn nửa kia là phụ nữ có khiếu hài hước. Một cô gái có đầu óc hài hước sẽ mang lại bầu không khí vui vẻ, tránh sự nhàm chán, đơn điệu mỗi khi gặp gỡ. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một cô gái có sức hút đối với một chàng trai, hãy bắt đầu rèn luyện ý thức hài hước của bạn để giành chiến thắng trong mắt anh ấy.

 

Chung thủy

Người phụ nữ chung thuỷ sẽ không bao giờ “đứng núi này, trông núi nọ” và cũng không khi nào phản bội người tình mà họ đã chọn. Khi bạn ở trong hoàn cảnh khó khăn, nàng luôn có mặt bên bạn để “chung sức” hay ít ra cũng để thể hiện tinh thần “thuận vợ, thuận chồng, tát bể Đông cũng cạn”.

 

Dịu dàng

 

Sẽ không có một chàng trai nào thích một cô gái quá khắc nghiệt và tính khí khó chịu, chỉ chăm chăm vào sai sót của người khác để bắt bẻ, chỉ trích. Thay vào đó, những cô gái khoan dung và dịu dàng thì thu hút cánh mày râu hơn

   

Cá tính

 

Tìm được phụ nữ cá tính là điều may mắn đối với cánh đàn ông. Nàng sẽ không thể là người đoạt vương miện trong một cuộc thi hoa hậu, nhưng sự thông minh, dí dỏm và vui tính của nàng sẽ giúp một cuộc họp mặt trở nên sống động hơn. Phụ nữ cá tính thu hút đàn ông như thỏi nam châm. Nhân cách của nàng dễ mến đến độ người ta có thể dễ dàng quên đi những khiếm khuyết của nàng. Chinh phục được phụ nữ thuộc dạng này đòi hỏi bản lĩnh của người đàn ông, vì phải vượt qua rất nhiều đối thủ.

 

Giao tiếp tốt

 

Một đặc điểm khiến đàn ông chết mê chết mệt một cô gái đó là người phụ nữ đó có khả năng giao tiếp tốt, có thể dễ dàng hòa đồng với mọi người. Với kỹ năng giao tiếp tự nhiên, mạnh mẽ, một người đàn ông sẽ luôn hài lòng về bạn

 

Có hoài bão và tham vọng

 

Có một số đàn ông thích người phụ nữ muốn ở nhà để chăm sóc con cái sau khi họ đã kết hôn. Tuy nhiên đối với hầu hết đàn ông thời đại ngày nay, họ lại thích những cô gái có nghề nghiệp và có tham vọng trong công việc.

 

Biết hy sinh

Khi người phụ nữ hạnh phúc, họ sẽ thấy công việc giúp đỡ người khác là chuyện nên làm. Chính điều này đã khiến những người đàn ông bị thu hút. Đàn ông tin rằng “cô gái này sẽ làm mình hạnh phúc”.

 

  Các nhà khoa học Pháp đã tiến hành một cuộc thăm dò thích những gì ở phụ nữ . Kết quả có lắm điều thật bất ngờ!

 

- 25% thích phụ nữ có trí tuệ.

- 21% thích phụ nữ có tính hài hước.

- 20% thích ngoại hình đẹp.

- 13% đánh giá cao cách xư xử trong gia đình.

- 10% thích phụ nữ đa tình và quyến rũ.

- 8% yêu cầu người bạn đời có trình độ cao.

- Chỉ có 2% thích phụ nữ thành đạt hơn mình.


Diệu Linh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc